ลุงวัย 72 ขี่จยย.เสียหลักลงข้างทาง ตกบ่อบาดาลลึกเสียชีวิต

ลุงวัย 72 ขี่จยย.เสียหลักลงข้างทาง ตกบ่อบาดาลลึกเสียชีวิต

วันที่ 9 ก.ค. 67 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนบ่อบาดาล แล้วมีคนตกลงไปเสียชีวิตอยู่ภายในบ่อบาดาลของชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียงโรงเรียนบ้านห้วยชัน ต.ท่านางงาม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ทางด้าน พ.ต.ท.อนุชา เนตรจินดา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรบางระกำ หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน บ้านห้วยชัน หมู่ 5 ต.ท่านางงาม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยว 132 พิษณุโลก ล้มลงอยู่บริเวณปากบ่อน้ำบาดาล ริมถนน มีร่องรอยการเฉี่ยวชนกับปากบ่อบาดาลที่ยื่นขึ้นมาบนพื้นดินประมาณ 40 เซนติเมตร ใกล้กันพบรองเท้าแตะสีฟ้า ตกอยู่ 1 ข้าง

จากการตรวจสอบบริเวณด้านล่างบ่อ มีความลึกประมาณ 8-10 เมตร พบรองเท้าสีฟ้าลอยอยู่อีก 1 ข้าง เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า ร่างของคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวน่าจะตกลงไปในบ่อ แต่เนื่องจากภายในบ่อมีน้ำขังอยู่จึงทำให้มองไม่เห็นร่าง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสวมชุดนักประดาน้ำ 1 ราย ห้อยตัวลงไปค้นหาภายใต้น้ำ ซึ่งมีระดับความลึกประมาณ 4 เมตร ก็พบร่างชาย 1 ราย จึงให้สัญญาณเจ้าหน้าที่ด้านบนทำการดึงร่างชายคนดังกล่าวขึ้นมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสนาม อายุ 72 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อยืดสีน้ำตาล อยู่ในลักษณะศีรษะทิ่มลงก้นบ่อ

จากการสอบถาม นายสุรินทร์ หลานเขย ของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าทำการช่วยเหลือ เล่าให้ฟังว่า วันนี้ตนคุยกับลุงและคนงานว่าจะเอาเป็ดไปเลี้ยงปลายนา โดยลุงขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา ส่วนตนเอาเป็ดขึ้นรถอีกจุดหนึ่งแล้วก็ตามออกมา พอตนมาถึงเกิดเหตุเห็นท้ายรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ก็รีบจอดรถไปชะโงกดูพยายามเรียกแล้ว ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงรีบลงไปช่วยแต่ด้วยบ่อมีความลึก และมีน้ำ จึงรีบขึ้นมาแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันลุงเสียชีวิตไปแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ