ดราม่าทำพิษ สามเณรฟอร์ด อาจต้อง สึก-ย้ายวัด

ดราม่าทำพิษ สามเณรฟอร์ด อาจต้อง สึก-ย้ายวัด

จากกระแสดราม่า จนเกิดกระแสวิจากษ์วิจารณ์ ที่แม่สามเณรใบบุญ สามเณรฟอร์ด (พี่ชายสามเณรใบบุญ) ปมผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการ ท้วงติงเกี่ยวกับเรื่องเงินบริจาค หลักล้าน

ล่าสุดมีรายงานว่า แม่นิด แม่สามเณรใบบุญ และสามเณรฟอร์ด ได้ให้สัมภาษณ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเรื่องที่ให้ตนตกใจ เนื่องจากพิธีกรดัง พี่หนุ่ม โทรมาบอกว่า หยุดได้แล้ว ไม่หยุดไม่ได้

จากกระแสดราม่า ส่งผลถึงสามเณรฟอร์ดที่บวชเรียนอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง เนื่องจาก หลวงตาที่วัดโทรมาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น โดยจากข่าวทำให้กระทบกับทางวัด สามเณรฟอร์ดอาจต้องสึก หรือไม่ก็ย้ายวัด ขณะที่ทางแม่นิดได้ยุติการขายสบู่ และเผยว่าจะหยุดการลงภาพ คลิปที่เกี่ยวกับลูก

ทั้งนี้ แม่นิด แม่สามเณรใบบุญ และสามเณรฟอร์ด (พี่ชายสามเณรใบบุญ) เผยเพิ่มติมว่า ตนไม่ได้รับบริจาค ส่วนใครที่มีจิตศรัทธาอยากจะร่วมบุญ ให้เปลี่ยนไปซื้อสบู่แทน ส่วนสถานปฏิบัติธรรม เมื่อก่อนมีการบริจาคให้ร่วมซื้อดินถมที่ เบื้องต้นเงินส่วนนั้นได้ไปบริจาคให้วัดอื่นแล้ว ยอมรับตนคิดน้อยเกินไป จากนี้จะปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งนี้แม่นิดพร้อมให้หน่วยงานตรวจสอบด้วยความบริสุทธิ์ใจ ยันตนเสียภาษีถูกต้อง ขอโทษสังที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น จากนี้จะไม่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ