ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว นักเรียนวัย 16 ปีหายปริศนา ญาติประกาศตามหาหลายวัน

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว นักเรียนวัย 16 ปีหายปริศนา ญาติประกาศตามหาหลายวัน

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยเจ้าแม่ทับทิมยะลา ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำ บริเวณด้านหลังศูนย์วิทย์ (สวนขวัญเมือง) เขตเทศบาลนครยะลา จ.ยะลา จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา พบผู้เสียชีวิต อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ทางผู้ปกครองได้มีการแจ้งความไว้ที่โรงพัก สภ.เมืองยะลา และประกาศคนหายตามสื่อโซเชียล

ต่อมาทาง พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.เมืองยะลา ได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนประสานให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

พ.ต.อ.ปิยภัทร กล่าวว่า เมื่อเย็นวานนี้มีเด็กวัยรุ่น 2 คน ถูกทำร้ายร่างกายแล้วมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.เมืองยะลา ว่าเพื่อนหายไป 1 คน หลังจากที่โดนไล่ทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงออกตามหาไล่กล้องวงจรปิด ตรวจสอบเส้นทางต่างๆ รอบสวนขวัญเมือง (พรุบาโกย) ปรากฏว่าไม่เจอ ก็ปรากฏว่าตอนเช้านี้ รับแจ้งว่าเจอแล้ว เสียชีวิตลอยน้ำ ในเบื้องต้นยืนยันเป็นเด็กที่แจ้งหายไปเมื่อวานนี้ และตนเองก็จะสั่งการติดตามสืบสวนต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวผู้ปกครองได้รับแจ้งจากครูประจำชั้นที่โรงเรียนปอเนาะสอนศาสนาอิสลามแห่งหนึ่ง ว่าผู้เสียชีวิตไม่ไปโรงเรียน และครูประจำชั้นทราบจากเพื่อนว่า เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 04.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวในตัวเมืองยะลา กับเพื่อนๆ จำนวน 3 คน และได้ทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่น โดยเพื่อนทั้ง 2 คน กลับบ้านพร้อมรถจักรยานยนต์ ส่วนผู้เสียชีวิตได้หายตัวไป ไม่ทราบว่าอยู่ไหน จึงได้ประสานและลงประกาศตามหาคนหายในโซเชียลอีกทาง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ