หนุ่มซิ่งจยย. วิ่งขวา พุ่งชนกระบะเทศบาล เสียชีวิตคาที่

หนุ่มซิ่งจยย. วิ่งขวา พุ่งชนกระบะเทศบาล เสียชีวิตคาที่

วันที่ 7 ก.ค.2567 เกิดเหตุ รถจยย.ชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าดูโฮม ถนนรังสิต - ปทุมธานี เส้นทางมุ่งหน้าขาเข้ารังสิต ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ทางด้าน ร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ รองสารวัตรสอบสวนสภ. ปากคลองรังสิต หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบเดินทางตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบ รถจยย.ฮอนด้า PCX สีดำ ทะเบียนศรีสะเกษ สภาพรถไฟหน้าแตกพังยับเยิน ล้มอยู่กลางถนน และพบร่างคนขี่ จยย. อายุประมาณ 25 -30 ปี มีแผลบริเวณศรีษะ ใกล้กันพบรถกระบะ อีซูซุ สีเทา ทะเบียนปทุมธานี ไฟท้ายแตกและข้างซ้ายบุบ ซึ่งเป็นรถของเทศบาลบางพูน

คนขับรถกระบะ พนักงานเทศบาลบางพูน เปิดเผยว่า ระหว่างที่ขับรถมาและจอดอยู่เลนขวา ซึ่งกำลังขนอุปกรณ์ตัดหญ้าให้พนักงานที่ตัดหญ้า เกาะกลางถนน ระหว่างนั้นมีรถจยย.ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างจังจนล้มข้างท้ายกระบะ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือ

ตกใจมากไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเนื่องจากกำลังจอดรถเพื่อเอาอุปกรณ์ลงยังไม่ทันตั้งตัว เหตุก็เกิดขึ้นทันที ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกนาทีเกิดเหตุที่รถจยย.พุ่งชนท้ายอย่างแรงจนคนขับเสียชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ