อีซูซุชนยับกระบะตู้หลุดกระเด็น งัดร่างจากซากรถ เสียชีวิต 1 สาหัส 4 ราย

อีซูซุชนยับกระบะตู้หลุดกระเด็น งัดร่างจากซากรถ เสียชีวิต 1 สาหัส 4 ราย

ช่วงเช้าวันที่ 7 ก.ค. 67 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบชนกับรถSUV บริเวณโค้งสุสานคริสต์ หมู่ 1 ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เสียชีวิต 1 ราย ทางด้าน ร.ต.อ.กิตติกูล อมตะตระกูล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พานทอง ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตู้ทึบ โตโยต้า รีโว่ สีขาว 3ฒฌ3598 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับติดอยู่กับรถSUV อีซูซุ มิว เอ็กซ์ สีขาว 8กฉ2371 กทม. ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เป็นผู้หญิง 2 ราย มากับรถSUV นั่งด้านหลัง และชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายเสถียร อายุ 32 ปี นั่งด้านซ้ายมากับรถSUV อาการสาหัสทั้งหมด

ส่วนคนขับรถSUV เป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อาการสาหัสไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การช่วยเหลือซีพีอาร์ แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายเนตร อายุ 44 ปี เป็นคนขับกระบะตู้ทึบ อาการสาหัส และติดอยู่ในซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งใช้เครื่องตัด-ถ่าง ให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาโดยใช้เวลา 10 นาที จึงนำออกมาได้แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทอง

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี เล่าว่า ตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านในช่วงเกิดเหตุจู่ๆได้ยินเสียงรถชนกันอย่างดัง ตนจึงได้ออกมาดูและได้โทรแจ้งกู้ภัย ตนสันนิษฐานว่า รถกระบะตู้ทึบนั้นวิ่งมาจากสี่แยกหัวไผ่มุ่งหน้าเข้าพานทอง ส่วนรถSUV วิ่งมาจากพานทองมุ่งหน้าไปแยกหัวไผ่

แล้วรถSUV คันดังกล่าวอาจจะหลุดโค้งมาชนกับกระบะตู้ทึบ ส่วนในจุดเกิดเหตุนั้นเป็นทางโค้ง ในจุดนี้มักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อย ยิ่งในช่วงกลางคืนรถจะใช้ความเร็วหากเกิดเหตุมาในแต่ละครั้งมักจะเป็นเหตุที่รุนแรง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบรถSUV พบเบียร์ตกอยู่ด้านหลังรถหลายกระป๋อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะให้นำร่างของคนขับSUV ชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลพานทอง และในคดีจะต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ