รถขนส่งตู้ทึบ พุ่งอัดก๊อปปี้ท้ายรถพ่วงบรรทุกดิน 18 ล้อเต็มแรง พ่อลูกดับสลด

รถขนส่งตู้ทึบ พุ่งอัดก๊อปปี้ท้ายรถพ่วงบรรทุกดิน 18 ล้อเต็มแรง พ่อลูกดับสลด

วันที่ 6 ก.ค. 67 ตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ รถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ตู้ทึบพุ่งชนท้ายรถพ่วง18 ล้อ บริเวณปากทางเข้าวัดคู้เกษมสโมสรภายในซอยตลาดปองพล ในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลคลองเปรง อำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังได้รับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และรถอุปกรณ์ตัดถ่าง

โดยในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกอีซูซุ 4 ล้อใหญ่ตู้ทึบ สีขาวทะเบียน 3ฒฐ3576 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าห้องคนขับพังยับ ส่วนตัวรถได้รับความเสียหายทั้งคัน เมื่อตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดอยู่ภายในรถ

ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้ใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ทราบชื่อคือนายสเตฟาน อายุ 18 ปี เป็นคนขับรถ และนายวิเชียร อายุ 40 ปี ผู้เป็นพ่อ ซึ่งนั่งมาข้างคนขับ

ห่างออกไปประมาณ 6 เมตรพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้ออีซูซุ สีขาวทะเบียน หัวลาก 83-4726 ฉะเชิงเทรา ทะเบียนพ่วงท้าย 83-4361 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ในสภาพขวางถนนเลนสวนทาง โดยมีนายจิระศักดิ์ อายุ 32 ปี เป็นคนขับ จากการตรวจสอบสภาพของรถพ่วง 18 ล้อพบว่า ที่ล้อรถพ่วงท้ายฝั่งซ้าย ถูกชนจนเพาร์ล้อหักไม่สามารถขยับได้

ทางด้าน นายจิระศักดิ์ ให้การว่าขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกดินมาเต็มคันทั้ง 2 กระบะ เพื่อจะเอาไปลงให้กับลูกค้า แต่พอมาถึงจุดที่เกิดเหตุ กำลังเลี้ยวรถเข้าซอยบริเวณปากทางเข้าวัดคู้เกษมสโมสร แต่จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ ก็พบว่ารถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ลักษณะรถขนส่งได้วิ่งมาชนอัดก๊อปปี้ที่ท้ายรถเต็มแรง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเบรกเลย ซึ่งอาจจะมองไม่เห็นหรืออาจจะวูบหลับในก็เป็นได้

ด้านเพื่อนของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นพ่อลูกกัน มีอาชีพรับส่งพัสดุ โดยพักอาศัยอยู่แถวหนองจอกกรุงเทพฯ และกำลังจะไปที่โรงพยาบาลบางนา 2 เพื่อไปขึ้นงานในช่วงเช้า แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ