แม่ค้าขับกระบะ ชนจยย. พ่อเฒ่าร่างกระเด็นกลางถนน

แม่ค้าขับกระบะ ชนจยย. พ่อเฒ่าร่างกระเด็นกลางถนน

วันที่ 4 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนจามเทวีสายเก่า ขาออกตัวเมืองหน้ามหาวิทยาลัยการกีฬา หรือสนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ ทะเบียน ลำปาง สภาพล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างชายอายุ 60-70 ปี สภาพนอนหมดสติคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง

ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะติดตั้งคอกเหล็ก จอดอยู่ข้างทาง ทราบต่อมาว่าเป็นรถคู่กรณีที่เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีหญิงอายุวัยประมาณ 50 ปี ยอมรับว่าเป็นเจ้าของรถ

โดยหญิงคนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเป็นแม่ค้าอยู่ในตลาดน้ำโท้ง ก่อนเกิดเหตุหลังจากขายของเสร็จ ได้ขับรถกระบะจะกลับบ้าน โดยขับมากลับรถใกล้กับมหาวิทยาลัยการกีฬา ขณะขับมุ่งหน้าจะผ่านหน้ามหาวิทยาลัย เจอรถจักรยานยนต์คู่กรณี ซึ่งขับส่ายไปมาจะไปเลนซ้ายหรือขวาก็ไม่ทราบ ตนก็พยายามขับหักหลบแล้ว แต่รถของคู่กรณีก็ยังขับเซมาใกล้ จึงเกิดเฉี่ยวชนด้านซ้ายของรถ ทำให้จักรยานยนต์ล้มและชายคนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ