หมอช้าง ลั่น 5 ราศี ฟ้าเปิด ชีวิตเปลี่ยน เตรียมรับได้เลย

หมอช้าง ลั่น 5 ราศี ฟ้าเปิด ชีวิตเปลี่ยน เตรียมรับได้เลย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดราศีดาวรุ่งพุ่งแรง ราศีโชคลาภดีการเงินปัง ราศีฟ้าเปิด รับเงินก้อนหลายทาง ราศีจุดเปลี่ยนชีวิต โดยเผยในคลิป EP พิเศษ “คำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567

ราศีเมษ ก้าวหน้าในการทำงาน มีพลังใจต่างๆ เข้ามา งานมีโอกาสสำเร็จดี พลังการเงินดีขึ้น โชคจากการเดินทาง เงินจากการติดต่อที่ไกลๆ ส่งผลมีเงินรายได้เป็นกอบเป็นกำ โชคลาภอยู่ในจังหวะดี มีรายได้พิเศษ มีโชคฟลุคๆ

ความรักไม่เด่น เน้นการทำงาน ธุรกิจขยับขยายมากกว่า เตือนสุขภาพ หมั่นตรวจสุขภาพ เพราะช่วงกันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน เป็นเดือนที่มีปัญหาสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บได้

ราศีพฤษภ ย้ำว่าเป็นราศีที่ดวงดีมากครึ่งปีหลังนี้ แต่มีบางเรื่องต้องเตือน ช่วง กรกฎาคม สิงหาคม เป็นเดือนที่ต้องระวังสุขภาพ อุบัติเหตุเจ็บตัว ดูแลตัวเองให้ดี

เรื่องงานเป็นราศีแห่งการเริ่มต้นที่ดี หรือได้รับการเลื่อนขั้นตำแหน่ง , ความรักเป็นช่วงเวลาลงตัว , การเงินเด่นโดยเฉพาะโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เป็นราศีใช้เงินเยอะ แต่ข่าวดีมีเงินมาให้ใช้อย่างคึกคัก

ราศีมิถุน ถึงเวลาการเรียนรู้ปรับตัว บางคนอาจถึงขั้นเปลี่ยนงาน ระยะยาวประสบความสำเร็จในอนาคต มีตัวช่วยไม่เปิดเผย , การเงินมีลุ้นโชคลาภ เงินคล่องตัว คลี่คลายทางบวก

ความรัก ประคับประคองให้ดี คนโสดลุยงานไปก่อน , เตือนเรื่องผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ดูแลเป็นพิเศษ จะเจ็บป่วย

ราศีกรกฎ โดดเด่น ดางรุ่งพุ่งแรงช่วงครึ่งปีหลัง การงานอยู่ในจุดที่ดี ระวังถูกใส่ร้าย อิจฉา นินทา เรื่องคดีความ ระวังศัตรู อาจภาระเยอะขึ้น เหนื่อยแต่สำเร็จ

ความรัก มีปัญหาเดิมๆ เหมือนลิ้นกับฟัน คนโสดสเป๊กแก่กว่า , การเงินโดดเด่นแข็งแรง ตั้งแต่ สิงหาคม กันยายน เป็นต้นไป การเงินบวกโชคลาภด้วย ใครรอลุ้นโชคฟลุคๆ หรือรอเงิน อยากขายที่ ขายคอนโดมีสิทธิ์ช่วงครึ่งปีหลัง

ราศีสิงห์ ช่วงสิงหาคม กันยายน จะเริ่มมีข่าวดีเรื่องงาน มีภาระเยอะ มีหลายบทบาท ส่งผลมีชื่อเสียง ผู้ใหญ่เมตตา ทำธุรกิจก็ก้าวหน้า

เตือนความรัก ต้องดูแลเอาใจใส่ อย่าให้มีเรื่องมือที่สาม คนโสดดูใจกันให้มาก , เรื่องเงินไม่หวือหวา แต่ไปได้ดี กันยายน ไปแล้ว การเงินช่วงเวลาฟ้าเปิด รับเงินก้อนหลายทาง โชคลาภส่งผลดีมาก โชคจากงาน ค้าขาย ได้กำไร การเงินปังมาก

ราศีกันย์ ตั้งแต่กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน งานส่งผลดี แต่ระวังจิตใจ ความเครียด ท้อแท้ เลยตุลาคมไปแล้วจะกลับมาโดดเด่น งานก้าวหน้า เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก ประคับประคองให้ดี คนโสดยังไม่ชัดเจน มีความลับ , การเงิน ตุลาคมไปแล้วดี การเงินมีพลัง รวมถึงการเสี่ยงโชค การทำธุรกิจออนไลน์ ทางไกล ต่างประเทศ นำมาซึ่งเงินนทองโชคลาภที่ดี , มีข่าวดีเรื่องที่อยู่อาศัยด้วย ซื้อบ้าน ย้ายบ้าน ซื้อรถใหม่มีข่าวดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ