เตือน 3 ราศี ระวังกระเป๋าฉีก เพราะเงินหมด

เตือน 3 ราศี ระวังกระเป๋าฉีก เพราะเงินหมด

สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดเตือน 3 ราศี ดวงการเงินต้องระวัง ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ แนะนำให้คุณสำรองเงินไว้หน่อยอันนี้จะดีที่สุด โดยพยากรณ์ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. พ.ศ.2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน ดวงการงานของคุณช่วงนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง เพราะฉะนั้นคุณจะเหนื่อยหน่อยเพราะดวงชีพจรลงเท้า แต่ไม่ต้องห่วงเพราะงานคุณจะสำเร็จสมดั่งใจหมายแน่นอน

การเงิน รายได้ก็เยอะ รายจ่ายก็เยอะ ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์เจอรายจ่าย โดยเฉพาะรายจ่ายในบ้านและการอุปถัมภ์ครอบครัวเป็นหลัก

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักจืดจางไปบ้าง แต่ก็มิอาจทำให้คุณทั้งสองปล่อยมือจากกันไปได้ คนโสดมีโอกาสได้เจอเรื่องหวานๆทางโซเชียลบ้าง

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน หากอยากประสบความสำเร็จต้องอาศัยความรวดเร็วสักนิดหนึ่ง ช่วงนี้งานของคุณต้องแข่งกับเวลา หากยิ่งเร็วยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จได้มาก

การเงิน ช่วงนี้เงินทองรายได้ผลประโยชน์ยังเข้ามาปกติ แต่ขอให้ระวังเรื่องการโดนเอารัดเอาเปรียบ โดยเฉพาะการให้คนอื่นยืมเงินเพราะมีเกณฑ์โดนชักดาบได้

ความรัก คนมีคู่มีเรื่องขัดใจเป็นระยะๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ ไม่มีประเด็นอะไรที่น่ากังวลใจ คนโสดยิ่งวิ่งตามความรัก เหมือนความรักยิ่งห่างไกลออกไป

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน พอเริ่มมองเห็นความสำเร็จ รอยยิ้มบนหน้าก็เริ่มปรากฏ ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้พบเจอความสำเร็จสมหวัง หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาอย่างยาวนาน

การเงิน มีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย แต่เป็นเรื่องที่จำเป็นหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่รายจ่ายหนักหนาอะไร แต่ถ้าจะเอาให้ชัวร์แนะนำให้คุณสำรองเงินไว้หน่อยอันนี้จะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่ยิ่งอยู่ใกล้กันยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น แม้ว่าจะทะเลาะกันบ้างนิดหน่อยก็ตาม คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดีที่คุณรอคอยมานานแสนนาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ