ดวงย่ำแย่มาก! เตือน 1 ราศี ระวังถูกศัตรูคู่แข่งใส่ร้ายป้ายสี จะเกิดเรื่องขัดแย้ง

ดวงย่ำแย่มาก! เตือน 1 ราศี ระวังถูกศัตรูคู่แข่งใส่ร้ายป้ายสี จะเกิดเรื่องขัดแย้ง

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้เปิดดวงทั้ง 12 ราศี พยากรณ์วันที่ 2 ก.ค.- 8 ก.ค. 2567

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

หดหู่ คาดหวังอะไรจากใครไม่ได้ การงานช่วงต้นไปได้ด้วยดี มีผู้ช่วย แต่พอช่วงกลางลงมาเริ่มแย่ ถูกตัดแขนตัดขา ระวังศัตรูคู่แข่งจะเล่นไม่ซื่อ ใส่ร้ายป้ายสี ช่วงปลาย มีดวงขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา หัวหน้างาน ต้องลด ทิฐิลงบ้าง การเงินจะมีค่าใช้จ่ายหนักเกี่ยวกับการ ซ่อมแซม รวมไปถึงค่าหมอ ค่ายา เพราะช่วงนี้สุขภาพ คุณไม่น่าไว้วางใจ ไม่ควรให้ใครหยิบยืมถูกชักดาบ แน่นอน ความรักเป็นแบบเพื่อนรักเพื่อน ความ สัมพันธ์ค่อย ๆ คืบคลาน แต่มีโอกาสอกหักสูง เพราะ มีมือที่สามมาคว้าไป ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วหงุดหงิด กับคนรักที่เจ้ากี้เจ้าการ มีปากเสียงกันบ่อย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์เดินทาง เปลี่ยนแปลง การงานมีการปรับเปลี่ยนใน องค์กร คุณเป็นหนึ่งในนั้นที่จะต้องถูกเปลี่ยนด้วย อาจ มีการสอบวัดภูมิวัดความรู้ หากพยายามเต็มที่จะ ประสบผลสำาเร็จ การเงินหมดไปกับ เรื่องรถ และการเดินทาง ได้มือซ้ายจ่ายมือขวาไม่ค่อยมีเหลือให้เก็บ ช่วงปลายดีขึ้นมาบ้าง เพราะมีรายรับ เสริมความรักมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ไม่ค่อยถูกใจ ชอบที่จะลองชอบที่จะวิ่งเข้าหาเอง หากชอบอกชอบใจใคร คงต้องตื๊อเท่านั้นถึงจะสำเร็จ ส่วนคนมีแฟนแล้วไขว้เขวตลอด เพราะคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ มีอุปสรรคจากเวลาและระยะทาง

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราบรื่น แต่เสียเรื่องความลังเล การงานได้รับผิดชอบงานที่ถนัดจึงได้แสดงฝีมือ เต็มที่ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่เพิ่ม ช่วงกลาง เหมาะในการนัดเจรจาต่อรอง จะเป็นฝ่ายได้เปรียบ หากคิดขอความช่วยเหลือใครช่วงนี้ได้รับความร่วมมือ เต็มที่ การเงินมีช่องทางทำกำไรเพิ่ม มีรายรับเสริม ที่เคยให้ใครหยิบยืมไปก็จะได้คืน มีลาภปากและลาภจากความเสน่หา ความรักถ้ากำลังแอบ จด ๆ จ้อง ๆ ใครอยู่ช่วงนี้ทางสะดวกบอกรักแล้วจะสมหวัง คนโสดมีแววได้ลงจากคานแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักเอาอกเอาใจจนน่าอิจฉา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เสน่ห์ท่วมท้น ยิ่งยิ้มแย้ม มิตร สัมพันธ์ดีมีแต่คนอยากเข้าหา การงาน ก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือ ช่วงนี้หากกล้าลองกล้า เสี่ยงจะได้รับโอกาสในงานใหม่ ๆ ซึ่งทำให้คุณค้นพบ ตัวเองมากขึ้น ช่วงกลางมีรายรับเสริม ธุรกิจส่วนตัว และงานครอบครัววิ่งฉิว การเงินมีรายรับเสริมหลายทาง มีลาภปากได้กินฟรีเที่ยวฟรี รวมถึงได้ของฟรีด้วย ความรักได้เจอะเจอคนใหม่ ๆ คนโสดมี ประสบการณ์หวือหวาน่าตื่นเต้นประทับใจ ช่วงนี้รัก แรกพบเกิดขึ้นได้ทุกโอกาส ส่วนคนมีแฟนแล้วหวาน ออกหน้าออกตาพาให้คนอิจฉา

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เริ่มรู้สึกชีวิตไม่แน่นอน การงานมีการโยกย้ายเปลี่ยนหน้าที่ เปลี่ยน สถานที่ทำางาน คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ตามนั้น ต้องพยายามปรับตัวตามกระแส ช่วงนี้ต้องงัดเอาความ สามารถที่มีทั้งหมดออกมาแสดงให้ประจักษ์ ถึงจะช่วย ได้ไม่มาก แต่ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย การเงินขุดเอาเงิน เก็บออกมาใช้ทีละเล็กละน้อย พอมารู้สึกตัวก็ใจหาย ให้ระแวดระวังในการใช้จ่าย ความรักคนโสดพอมีคน หลงทางเข้ามาบ้าง แต่ด้วยความช่างเลือกจึงไม่ถูกใจ ใครสักคน ส่วนคนมีแฟนแล้วเหนื่อยหน่ายกับความ ผิดซ้ำซาก คาดหวังจากคนรักไม่ได้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

แม้จะมีการปรับเปลี่ยน แต่ยังดีที่มี คนคอยสนับสนุนอยู่ การงานมีเรื่องให้ต้อง คิดตัดสินใจ ให้ปรึกษาครอบครัว คนสนิทจะได้ ทางออกที่ดี ช่วงกลางงานวุ่นวายจับต้นชนปลายไม่ถูก แต่ดวงดีที่มีเพื่อนสนิทคอยช่วย การเงินพอมีเงิน สะสมก็เริ่มหาวิธีปลดปล่อย คิดลงทุน หากำไรเพิ่ม ช่วงนี้อย่าทำเองคนเดียว ต้องมีหุ้นส่วนถึงจะสำเร็จ ความรักค่อยเป็นค่อยไป อย่าใจร้อน คน โสดต้องมีพ่อสื่อแม่ชัก ช่วงปลายเหมาะในการนัดดูตัว ราศีกำลังจับทุกส่วน ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อย มีเวลาให้กัน แต่ยังผูกพันเหนียวแน่น คนรักพูดจาหวานหู

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ต้องลงมือทำ ใช้ความอดทนถึงจะ ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ การงานหน้าที่รับผิดชอบเต็มบ่า คิดผลักให้ใครคงลำบาก ส่วนใหญ่คุณเอง มักถูกโยนความรับผิดชอบให้ ลำบากใจในช่วงต้น แต่ ถ้าพยายามเต็มที่ จะสำเร็จ คิดเปลี่ยนงาน ย้ายตำแหน่ง จะมีข่าวดี การเงินต้องเก็บทุกบาททุกสตางค์ ช่วงนี้ต้องคำนวณรายรับค่าใช้จ่ายให้แม่น มี ดวงจะสะดุด ความรักขาดสิ่งยึดเหนี่ยว ไม่ค่อยไว้วางใจกันและกัน เหมือนมีกำแพงกั้น ควรแบ่งเวลา ให้กันมากขึ้น ส่วนคนโสดไม่ทุกร้อน ช่วงกลางมีดวง พบคนถูกใจอายุน้อยกว่าจากการเดินทาง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

หยิบจับทำอะไรดูง่ายดายกว่าที่คิด การงานพุ่งแรง เป็นที่รักของ ผู้ใหญ่ งานสำคัญถูกโยนให้คุณเป็นผู้รับผิดชอบ มีผล งานเป็นที่ยอมรับ มีชื่อเสียง งานก้าวหน้าสุด ๆ แต่อาจ ต้องหนักใจกับเพื่อนร่วมงานบางคนที่อิจฉาริษยา การ เงินเป็นช่วงทอง หยิบจับทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง หาเงินง่าย และจ่ายเงินคล่องเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้แตก ต่างตรงที่รายรับมีมากกว่ารายจ่าย ความรักมีเสน่ห์ เป็น ที่รักของคนที่พบเห็น คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอ ช่วงนี้คุณ จะโดนใจคนอายุมากกว่าเป็นส่วนใหญ่ คนมีแฟนแล้วรักกันมาก แต่ช่วงปลายก็มีเรื่องจู้จี้จุกจิกให้รำาคาญใจ บ้าง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ดวงงานไม่ค่อยพุ่ง แต่เรื่องเงินรุ่ง การงานหนักหนาสาหัส มีการเปลี่ยนแปลง ชุลมุนวุ่นวาย คุณเองก็โดนไปด้วย แต่ถ้าพยายามปรับ ตัวทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางในที่สุด ช่วงปลายมีโครงการ ได้สัมมนา เปิดตัว การเงินหาเงินง่าย ใช้เงินคล่อง มีโชคลาภในการเสี่ยงลุ้น ส่วนรายจ่ายมี บ้างเกี่ยวกับการเดินทางและเรื่องรถ ช่วงปลายมีดวง ได้กินฟรีในงานเลี้ยง ความรักคนโสดได้พบคนถูกใจ แต่อาจมีอุปสรรคเรื่องระยะทาง ต้องพยายามต่อกันให้ ติด ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นถึงกลางไม่ค่อยมีเวลา ให้กันมากนัก เลยชดเชยในช่วงปลาย หวานชื่นจนลืม คนรอบข้าง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

โชคเข้าข้าง ได้แสดงความสามารถ การงานก้าวหน้า ได้รับการยอมรับ คุณมีความสามารถที่ดูโดดเด่นกว่าใครเป็นทั้งที่ปรึกษาที่ดี และเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ได้รับแรงสนับสนุนจากบริวารและเพื่อนร่วมงาน การเงินยิ้มรับกับผลตอบแทนที่ลงทุนไป ช่วงนี้เงินทองฟู่ฟ่า มีจับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ อาจเป็นเพราะงานรุ่งทำให้เงินพุ่งไปด้วย มีรายรับจากงานเสริมเพิ่มขึ้น ความรักกุ๊กกิ๊กหวานจ๋อย คนรักเอาใจไม่ห่าง เหมือนกำลังอยู่ในห้วงเสน่หา ส่วนคนโสดเสน่ห์เหลือล้น เด็ก ๆ มักตกบ่วงช่วงนี้คนที่มาถูกใจมักอายุน้อยกว่า ทำให้รักมีสีสันซู่ซ่า

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เป็นช่วงของการเริ่มต้น การงานได้รับข้อเสนอที่ดี มีโอกาสได้หยิบจับงานใหม่ หากคิดจะทำงานเสริมควบคู่ไปด้วยก็นับว่าทุกอย่างราบรื่น ถ้าจะขอความช่วยเหลือ เอ่ยปากสิ่งใดควรทำเพราะคุณจะได้รับความร่วมมืออย่างจริงใจการเงินสภาพคล่องดีกว่าที่ผ่านมา มีรายรับเป็นกอบเป็นกำ ช่วงปลายมีดวงนำเงินไปลงทุน ความรักเสน่ห์แรงเกินห้ามใจ ใคร ๆ ก็พากันรุมล้อม คนโสดสดใสเริงร่ากว่าใครเพราะไม่มีพันธะ ช่วงนี้สวยหล่อเลือกได้ส่วนคนมีแฟนแล้วยังเร้าใจไม่เลิก มีคนมาทอดสะพานเล่น ๆ ได้ แต่ถ้าจริงจังจะเป็นห่วงรัดคอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ปัญหาที่มีจะคลี่คลายได้ ทำให้คุณผ่อนคลาย การงานค่อยเป็นค่อยไปและมีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้น ช่วงกลางหากกำลังมองหางานใหม่จะมีโอกาสได้สมใจ การเงินหากกำาลังคิดอยากได้ของบางสิ่งบางอย่างอยู่ จะมีโอกาสได้มาโดยไม่คาดคิด ช่วงปลายเหมาะสุดในการลุ้นเสี่ยง หากใครที่ชอบทางนี้อยู่แล้วเตรียมตัวได้ ความรักหวานชื่น คนรักเอาใจใส่ตลอด ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ อยากได้อะไรก็จัดสรรมาให้ ส่วนคนโสดไม่ต้องสงสัย หัวกระไดบ้านไม่แห้ง มีคนมารุมตามจีบไม่ขาดสาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ