1 ราศี กลายเป็นม้ามืด จะประสบความสำเร็จก่อนใครเพื่อน ขอให้กลั้นใจนิดเดียว

1 ราศี กลายเป็นม้ามืด จะประสบความสำเร็จก่อนใครเพื่อน ขอให้กลั้นใจนิดเดียว

สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย จัดอันดับ ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ช่วงเวลา 6 เดือนที่เหลือต่อจากนี้ โดยราศีมีน คุณจะกลายเป็นม้ามืดที่ประสบความสำเร็จก่อนใครเพื่อน หากคิดอยากจะทำอะไรให้รีบๆ ลงมือทำ และจะมีราศีไหนบ้างที่ดวงดี ดวงปัง พยากรณ์ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.- 6 ก.ค. พ.ศ.2567

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ขอให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ เพราะกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเกิดขึ้น แต่ขอให้มั่นใจเพราะการเปลี่ยนแปลงนี้จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

การเงิน เรื่องเงินทองผลประโยชน์โชคลาภยังมีเข้ามาให้ชื่นใจเรื่อยๆ แต่จะมีเรื่องรายจ่ายที่เพิ่มเข้ามา บางเรื่องก็เป็นเรื่องที่ต้องจ่ายอยู่แล้ว บางเรื่องก็เป็นเรื่องที่ต้องจ่ายกะทันหัน

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะทะเลาะกัน แต่ลึกๆ ในใจยังรักมั่นไม่เสื่อมคลาย คนโสดต่อมเสน่ห์ทำงาน ในช่วงนี้อยู่ดีๆ ก็จะมีคนเข้ามารักมาชอบ

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน ดวงการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ดีมาก แต่บางทีก็จะเหนื่อยใจกับเรื่องคนบ้าง ซึ่งไม่ต้องเป็นห่วงเพราะปัญหาจุกจิกพวกนี้ ไม่ส่งผลแก่การงานของคุณแต่อย่างใด อย่างมากก็ทำให้รำคาญเท่านั้น

การเงิน ช่วงนี้รายได้เข้ามาเรื่อยๆ แม้ว่าจะยังไม่มีเงินก้อนใหญ่เข้ามา แต่อีกไม่ช้าไม่นานคุณจะได้อย่างแน่นอน ขอเพียงอดทนรออีกสักพักเท่านั้น

ความรัก คนมีคู่ถือว่าเป็นคู่บุญเป็นคู่เสริมบารมี ยิ่งอยู่ด้วยกัน ยิ่งพากันรวย คนโสดมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับใครบางคนในช่วงนี้

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน คุณจะกลายเป็นม้ามืดที่ประสบความสำเร็จก่อนใครเพื่อน หากคิดอยากจะทำอะไรให้รีบๆ ลงมือทำ เพราะโอกาสมารออยู่ตรงหน้าคุณแล้ว

การเงิน ช่วงนี้รายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายเองก็เริ่มเรียงแถวเข้ามารายงานตัวอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นรายจ่ายที่เกิดประโยชน์ทั้งนั้น ไม่ใช่การใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่ายแต่อย่างใด

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยิ่งนานยิ่งมั่นคงเหมือนกำแพงเมืองจีน ยังรักและรู้ใจกันเหมือนเดิม คนโสดใกล้จะได้สละโสดแล้ว

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน ด้วยความที่คุณเป็นคนมีความสามารถ จึงได้รับมอบหมายหน้าที่ยากๆเสมอ ซึ่งคุณจะทำได้แน่นอนไม่ต้องห่วง แม้ว่าจะเหนื่อยมากแต่จะผ่านไปได้ (ถ้าไม่ถอดใจไปเสียก่อน)

การเงิน ควรเน้นในเรื่องของการรักษาเสถียรภาพของการเงินเป็นหลัก หากคิดจะลงทุนก็ควรจะเบาๆมือหน่อยอย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะยังไม่มีเกณฑ์ได้กำไรแบบปังๆในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่หากมีปัญหาก็จะกลับมารักมาเข้าใจกันอีกครั้ง คนโสดมีโอกาสได้ใจเต้นรัว เพราะเรื่องความรักปัง ในช่วงนี้

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน หัวจะปวด ในช่วงนี้ โดยเฉพาะช่วงเวลานี้จะมีโจทย์ยากๆ เข้ามาให้คุณแก้ไขแบบกะทันหัน แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะคุณจะผ่านไปได้แน่ แถมผลงานครั้งนี้จะกลายเป็นผลงานชิ้นโบแดงสร้างชื่อให้คุณ ทำให้มีโอกาสดีในเรื่องการงานเข้ามาในวันข้างหน้า

การเงิน ชาวราศีพฤษภเงินทองไม่ขาดมือ รายได้เข้ามาเรื่อยๆ หมุนเงินได้คล่องมือ ไม่มีขาดช่วงอย่างแน่นอน

ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีเรื่องเข้ามาทำให้ใจแกว่งบ้าง คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบเย็นๆ ค่อยเป็นค่อยไป

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน ดวงการงานของคุณช่วงนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง เพราะฉะนั้นคุณจะเหนื่อยหน่อยเพราะดวงชีพจรลงเท้า แต่ไม่ต้องห่วงเพราะงานคุณจะสำเร็จสมดั่งใจหมายแน่นอน

การเงิน รายได้ก็เยอะ รายจ่ายก็เยอะ ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์เจอรายจ่าย โดยเฉพาะรายจ่ายในบ้านและการอุปถัมภ์ครอบครัวเป็นหลัก

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักจืดจางไปบ้าง แต่ก็มิอาจทำให้คุณทั้งสองปล่อยมือจากกันไปได้ คนโสดมีโอกาสได้เจอเรื่องหวานๆทางโซเชียลบ้าง

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน หากอยากประสบความสำเร็จต้องอาศัยความรวดเร็วสักนิดหนึ่ง ช่วงนี้งานของคุณต้องแข่งกับเวลา หากยิ่งเร็วยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จได้มาก

การเงิน ช่วงนี้เงินทองรายได้ผลประโยชน์ยังเข้ามาปกติ แต่ขอให้ระวังเรื่องการโดนเอารัดเอาเปรียบ โดยเฉพาะการให้คนอื่นยืมเงินเพราะมีเกณฑ์โดนชักดาบได้

ความรัก คนมีคู่มีเรื่องขัดใจเป็นระยะๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ ไม่มีประเด็นอะไรที่น่ากังวลใจ คนโสดยิ่งวิ่งตามความรัก เหมือนความรักยิ่งห่างไกลออกไป

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน ช่วงนี้การงานจะมีความราบรื่นมากกว่าช่วงที่ผ่านมา อุปสรรคปัญหาใดๆก็จะมีวิธีแก้ไข ความสำเร็จสมหวังก้าวหน้าก็จะตามมาทีละเรื่องทีละอย่าง

การเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ช่วงนี้จะมีโอกาสในการทำเงินเข้ามา แม้ว่าจะมีรายจ่ายเข้ามา แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคแก่การสร้างตัวแต่อย่างใด

ความรัก คนมีคู่เบื่อๆกันบ้าง เพราะคุณทั้งสองไม่ได้เน้นเรื่องความหวาน แต่เน้นเรื่องการสร้างครอบครัวเป็นหลัก คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่แตกต่างจากคุณมากพอสมควร

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน พอเริ่มมองเห็นความสำเร็จ รอยยิ้มบนหน้าก็เริ่มปรากฏ ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้พบเจอความสำเร็จสมหวัง หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาอย่างยาวนาน

การเงิน มีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย แต่เป็นเรื่องที่จำเป็นหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่รายจ่ายหนักหนาอะไร แต่ถ้าจะเอาให้ชัวร์แนะนำให้คุณสำรองเงินไว้หน่อยอันนี้จะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่ยิ่งอยู่ใกล้กันยิ่งเข้าใจกันมากขึ้น แม้ว่าจะทะเลาะกันบ้างนิดหน่อยก็ตาม คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดีที่คุณรอคอยมานานแสนนาน

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน ช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยเพราะงานหนักแล้วบางทีก็อึดอัดใจเรื่องสภาพแวดล้อมในการทำงาน แต่อย่าใส่ใจ ขอให้คุณก้าวต่อไป แล้ววันข้างหน้าคุณจะได้พบเจอกับความสำเร็จอย่างแน่นอน

การเงิน หวังได้เฉพาะโชคลาภจากความอุตสาหะ จากน้ำพักน้ำแรงเท่านั้น หากจะไปหวังลาภลอยหรือการเสี่ยงดวงยังไม่ได้เลย

ความรัก คนมีคู่มีปัญหาจุกจิกเล็กน้อยออกแนวน่ารำคาญในช่วงนี้หากคุณไม่คิดอะไร ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี คนโสดตอนนี้ดวงความรักยังเงียบๆอยู่

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน ดวงการงานของคุณถือว่าดีแต่เหนื่อยมากกกกก เพราะภาระงานหนักอึ้ง!! หลายงานหลายอย่างเข้ามาพร้อมกัน แถมบางอย่างก็เป็นงานที่ไม่เชิงว่าจะเป็นหน้าที่ของคุณ แต่คุณต้องทำอีกด้วย

การเงิน หากคุณหวังเรื่องเงินทองยังมีโอกาสสมหวังอยู่ แต่หากจะลงทุนหรือทำอะไรเสี่ยงๆ ด้านการเงินขอให้นั่งทับมือก่อน เพราะมีโอกาสได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก คนมีคู่บางทีก็ดีจนน่าเบื่อ ราบรื่นเกินไปก็ดูจืดชืด คนโสดมีคนมารักมาชอบ แต่ใจคุณยังปิดสนิท ไม่มีวี่แววว่าจะเปิดใจง่ายๆ

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน เหนื่อยแบบไม่ธรรมดา ในช่วงนี้งานหนักจริงแบบไม่มีสแตนด์อิน แต่คุ้มค่าเพราะความสำเร็จสมหวังจะตามมาอย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

การเงิน ยังมีความเสถียรดี เพราะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่จะมีรายจ่ายเรื่องบ้านหรือรถบ้างในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าบางทีจะมีปัญหากันบ้าง แต่หากยอมๆ กันสักนิด ถอยคนละก้าว ความรักก็จะมั่นคงแข็งแรงมากยิ่งขึ้น คนโสดดวงความรักยังเงียบๆ ชาวราศีธนูมีเกณฑ์ครองโสดอีกสักพัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ