เปิดโพสต์ ดีเจดัง พูดอะไรถึงคนไทย หลังจบการแข่งขัน vnl 2024

เปิดโพสต์ ดีเจดัง พูดอะไรถึงคนไทย หลังจบการแข่งขัน vnl 2024

ควันหลงจากการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก VNL 2024 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี คว้าเหรียญทองไปครอง ด้วยการเอาชนะทีมชาติญี่ปุ่น แต่นั่นก็สามารถทำให้ญี่ปุ่นคว้าเหรียญเงินซึ่งเป็นครั้งแรกของการแข่งขันเนชันส์ลีกที่มีเหรียญติดมือ ส่วนอันดับสาม เป็นของทีมชาติโปแลนด์ โดยที่มีบราซิลได้อันดับ4

ล่าสุด ดีเจคนดัง ที่ใช้ชื่อว่า djstari ซึ่งเคยเดินทางมาเรียนที่ประเทศไทย และมีความชื่นชอบเพลงไทยเป็นพิเศษ ที่มักจะเปิดเพลงได้โจ๊ะโดนใจจนทำให้ นักตบลูกยางสาวไทย รวมถึงชาติอื่นๆ ได้เต้นอย่างสนุกสนานระหว่างการแข่งขัน ได้มีการโพสต์ความรู้สึกหลังจบรายการ vnl2024 โดยระบุว่า

ขอบคุณ ครับ Bangkok!

What an amazing week at the 2024 VNL Finals! I wanna thank all Thai fans for showing the world what it means to be a host nation. Your enthusiasm for this sport and your love for all athletes (no matter where they are from) are just incomparable. I can’t wait for more to come in the future. Until next time! As always

ซึ่งแปลเป็นไทยว่า ขอบคุณ ครับ Bangkok!

ช่างเป็นสัปดาห์ที่น่าทึ่งจริงๆ ในการแข่งขัน VNL Finals ปี 2024! ฉันอยากจะขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ได้แสดงให้โลกเห็นว่าการเป็นประเทศเจ้าภาพนั้นมีความหมายอย่างไร ความกระตือรือร้นในกีฬาประเภทนี้และความรักที่คุณมีต่อนักกีฬาทุกคน (ไม่ว่าพวกเขาจะมาจากที่ไหน) นั้นหาที่เปรียบมิได้ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะมีมากขึ้นในอนาคต จนกว่าจะถึงครั้งต่อไป! เหมือนเคย

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ