สาวไปเที่ยวสถานที่ดังเชียงใหม่ เห็นพ่อค้าโรตีปัดก้น เตือนให้ล้างมือ กลับโดนด่าเรื่องมาก

สาวไปเที่ยวสถานที่ดังเชียงใหม่ เห็นพ่อค้าโรตีปัดก้น เตือนให้ล้างมือ กลับโดนด่าเรื่องมาก

หญิงสาวรายหนึ่งแชร์ประสบการณ์ไม่ประทับใจที่เจอจากร้านโรตีรถเข็นใกล้กับประตูท่าแพ สถานที่ท่องเที่ยวดังของเชียงใหม่ โดยเธอโพสต์รูปและเล่าว่าตัวเธอมาเที่ยวเชียงใหม่กับครอบครัว ตอนที่ไปเดินเที่ยวประตูท่าแพ เห็นมีรถขายโรตีจอดอยู่ จึงเดินเข้าไปสั่ง

จังหวะที่เดินเข้าไปนั้นเธอเห็นคนขายซึ่งนอนเล่นอยู่บนพื้น ยันตัวลุกขึ้นมา แล้วใช้มือปัดกางเกงด้านหลัง พร้อมทำท่าจะหยิบก้อนแป้งออกมาทำโรตีให้ เธอเห็นแบบนั้นจึงได้ขอให้พ่อค้าล้างมือก่อน แต่กลับได้รับคำตอบว่าไม่ล้าง บอกให้เธอไปซื้อร้านอื่น ร้านนี้ไม่ขายให้ เธอตอบตกลงไปแล้วเดินออกจากร้านมา

พออกไปได้ 2-3 ก้าว พ่อค้าตะโกนเสียงดังว่าเรื่องมากก็ไม่ต้องแดก จะให้ล้างมือก็ไม่ต้องแดก พอเราได้ยินก็เลยสวนไป นี่ก็ไม่แดกแล้วไง มันก็เสแสร้งกลับมาว่ากูพูดกับเมียกูมึงร้อนตัวทำไม แล้วก็ตะโกนด่าเราไม่หยุด บอกเลยว่ามารยาททรามมาก ร้านอยู่หน้าประตูท่าแพ แทนที่จะเป็นหน้าตาให้เชียงใหม่ แต่พูดกับนักท่องเที่ยวได้แย่มาก หญิงสาวเจ้าของโพสต์เล่า

เธอบอกอีกว่า ถ้ายืนทำอยู่แล้ว แล้วเราไปต่อแถวซื้อจะไม่ว่าไม่ถามอะไรเลย แต่นี่นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงพื้น ไม่อยากต่อความยาวเพราะอุ้มลูกอยู่พร้อมพี่เรณ่า สามีก็ไม่อยู่เพราะเดินไปเอาของไม่งั้นอาจจะเรื่องใหญ่กว่านี้ เลยเดินออกไม่อยากเสียสุขภาพจิต แต่บังเอิญว่าน้องสาวแท้ๆ ที่ไปด้วยยืนอยู่ตรงนั้นได้ยินเสียงพ่อค้าตะโกนด่าแต่ไม่รู้ว่าด่าพี่สาวตัวเอง เพราะเดินคนละฝั่ง พอโทรคุยกันถึงรู้ เลยถ่ายรูปร้านมาให้เพื่อแจ้งให้ทราบว่าสถานที่ที่เป็นจุดเช็คอินของเชียงใหม่ไม่ควรมีคนพฤติกรรมแบบนี้ ขอให้ไม่ประทับใจเรื่องนี้เรื่องเดียวละกันนะทริปนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ