รถพ่วงพุ่งอัดท้ายเก๋งจอดข้างทาง ก๊อปปี้รถกระบะ พังยับเยินหายไปครึ่งคัน

รถพ่วงพุ่งอัดท้ายเก๋งจอดข้างทาง ก๊อปปี้รถกระบะ พังยับเยินหายไปครึ่งคัน

วันที่ 22 มิ.ย. 67 เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง ชนรถเก๋งและรถกระบะพังยับเยิน บนถนนเส้นทางชลบุรี-บ้านบึง ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมาสด้า ทะเบียน บษ 8036 นครปฐม สภาพท้ายรถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กง 7379 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าและด้านหลังพังยับเยิน พบด้านหลังถูกชนอัดจนบี้ เบาะคนนั่งหลังหายไปครึ่งคัน ห่างกันออกไปพบรถบรรทุกพ่วงฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 73-5034 สมุทรปราการ จอดอยู่สภาพหน้ารถกันชนแตก พ่วงพุ่งอัดท้าย เก๋งจอดข้างทาง อัดก๊อปปี้รถกระบะ พังยับเยินหายไปครึ่งคัน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.ปุ๊ อายุ 63 ปี เล่าว่า ตนมากับรถเก๋งกับลูกสาวและหลาน ซึ่งตนหิวข้าวจึงให้ลูกเขยจอดบริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นตน ลูกสาวและหลานก็ได้ลงจากรถเข้ามาในร้านก๋วยเตี๋ยว และกำลังจะสั่งก๋วยเตี๋ยวรับประทานกัน ตนเห็นรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็ว ไม่มีวี่แววว่าจะเบรก ตนคิดว่ายังไงก็ชนแน่ๆ

ก็เลยตะโกนร้องเรียกลูกเขยที่นั่งอยู่ในรถให้ลงจากรถ แต่ก็ไม่ทัน รถบรรทุกพ่วงวิ่งมาด้วยความเร็วสูงจึงชนท้ายรถเก๋งแล้วไปกระแทกกับรถกระบะ จนรถเก๋งหายไปครึ่งคัน คิดว่าลูกเขยคงไม่รอดแล้ว แต่สุดท้ายก็พบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย ถือว่าเป็นความโชคดีที่ลงจากรถกันก่อน ถ้ายังนั่งอยู่ในรถก็อาจจะเสียชีวิตได้

ขณะที่นายสมหวัง อายุ 69 ปี คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่า ตนมาจากกรุงเทพฯ กำลังจะไปส่งของ มาถึงที่เกิดเหตุมีรถเลี้ยวออกมาตัดหน้า เพื่อที่จะกลับรถ ตนจึงหักหลบแล้วทำให้รถเสียหลักมาชนท้ายรถเก๋ง ตนได้ขับมาตามปกติ ประมาณ 50 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ไม่ได้ใช้ความเร็วสูง แต่ที่เอาไม่อยู่ เพราะต้องหักหลบกะทันหัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และสอบสวนคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ