เปิดวีรกรรม บู๊ พี่แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น มีประวัติเคยถูกดำเนินคดี 8 คดี

เปิดวีรกรรม บู๊ พี่แจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น มีประวัติเคยถูกดำเนินคดี 8 คดี

จากกรณีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล นำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ส่ง พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. หรือ สารวัตรแจ๊ะ นำทีมเข้าจับกุมตัวนายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ พี่ชายแจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา

โดยนายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ.458/2567 ลงวันที่ 26 มี.ค. 67 ข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์

ก่อนหน้ามีประวัติเคยถูกดำเนินคดี 8 คดี

1.พ.ศ.2546 - 2548 ก่อเหตุหลายคดี ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธมีดโดยใช้ยานพาหนะ , ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราฯ , ร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมีด โดยใช้ยานพาหนะ , ร่วมกันพยายามฆ่า ร่วมกันทำร้ายร่างการผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส , ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราฯ (โทรมหญิง โดยทั้งหมดต่างกรรมต่างวาระกันแล้วได้ถูกศาลตัดสินให้จำคุก โดยทั้งหมดถูกจำคุกอยู่เป็นเวลา 9 ปีกว่า ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. 54 ถึงวันที่ 13 ก.ย. 63 ก็ได้รับการปล่อยตัว

2.วันที่ 9 ก.พ. 67 ถูกดำเนินคดีในข้อหา หมิ่นประมาทฯ พื้นที่ สน.มีนบุรี

3.วันที่ 3 มี.ค. 67 ถูกดำเนินคดีในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ พื้นที่ สน.ลาดพร้าว

4.วันที่ 25 มี.ค. 67 ถูกดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ พื้นที่ สน.มีนบุรี (คดีนี้)

พฤติการณ์กล่าวคือ เรื่องราวมหากาพย์ของ นายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ ที่ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินของนักแสดงชื่อดัง (แจ๊ส ชวนชื่น) และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ออกหมายจับ โดยเจ้าตัวไม่ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด ยังคงหลบหนีและโพสข้อความเฟสบุ๊ค และไลฟ์สด ตอบโต้ ยั่วยุ คุกคาม ฝ่ายผู้เสียหายจนกลายเป็นเรื่องบานปลายตามที่เป็นกระแสสังคมในตอนนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ