หนุ่มฉลองรถป้ายแดง กลับไม่ทันถึงบ้าน รถพุ่งลงคลอง

หนุ่มฉลองรถป้ายแดง กลับไม่ทันถึงบ้าน รถพุ่งลงคลอง

เมื่อเวลา 23.55 น. คืนที่ผ่านมา (21 มิ.ย.67) ตำรวจ สภ.แม่สาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามแม่สาย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ตกคลองบริเวณปางทางถนน 7 หมู่บ้านปิยะพรเหมืองแดง ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบนายอาฉ่า (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาว ปีนออกจากประตูรถยนต์ โตโยต้า สีขาว ป้ายแดง สภาพรถหัวลงปักทิ่มลงไปในคลองชลประทาน สภาพหัวรถด้านซ้ายชนป้ายบอกทาง และชนสัญญานไฟเหลืองให้ชะลอความเร็ว ลากทั้งป้ายทั้งไฟสัญญาณลงไปในคลอง

จากการสอบถาม นายอาฉ่า ผู้ประสบเหตุ ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา ระบุว่า ได้ขับรถแฟนที่ซื้อมาไม่ถึงเดือน มาฉลองรถใหม่ที่บ้านน้าในหมู่บ้านปิยะพร เมื่อดื่มฉลองกันจนได้ที่ จึงขอตัวกลับบ้าน ระหว่างที่ขับออกมา ดึกมาก ไม่มีรถคันอื่นบนถนนจึงเหยียบคันเร่งอย่างแรง พอถึงทางแยก ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นทาง 3 แยก ได้ขับยาวตกลงไปในคลองชลประทานดังกล่าว

ซึ่งกล้องวงจรปิดของบ้านบริเวณใกล้เคียง จับภาพรถคันใหม่ของนายอาฉ่าได้ ก่อนที่นายอาฉ่าจะขับออกจากซอย ได้มี จยย.ไม่มีไฟหน้าขับขี่มาแล้วเลี้ยวซ้ายไป 1 คัน และมี จยย.อีกคัน วิ่งสวนทางมาเปิดสัญญาณไฟแล้วเลี้ยวขวา รถนายอาฉ่าพุ่งออกจากซอยมาด้วยความเร็ว โชคดีที่ จยย.รอเลี้ยวขวารอดไปหวุดหวิด หากเลี้ยวเร็วกว่านี้โดยไม่สังเกตหรือหากขี่ตรงไป อาจจะถูกชนเข้าเต็มแรง

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบพบว่า รถใหม่มีประกันภัย ต้องให้ประกันภัยเข้ามาจัดการ ส่วนนายอาฉ่า นำไปเป่าตรวจวัดระดับแฮลกอฮอล์ พร้อมกับสอบปากคำอีกครั้งที่ สภ.แม่สาย เนื่องจาก ทรัพย์สินของราชการได้รับความเสียหาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ