ลูกสาวเผยสาเหตุ แม่แอ๊ด โฉมฉาย เสียชีวิต

ลูกสาวเผยสาเหตุ แม่แอ๊ด โฉมฉาย เสียชีวิต

ยังคงเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังนักแสดงอาวุโสมากฝีมืออย่าง โฉมฉาย ฉัตรวิไล หรือ แอ๊ด โฉมฉาย อายุ 73 ปี นักแสดงอาวุโสที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความอาลัยของคนใกล้ชิดและแฟนๆ ที่ทราบข่าวก็ต่างตกใจกันอย่างมากมาย

ล่าสุด อาร์ต พนิตนาฎ ฉัตรวิไล ลูกสาวคนเดียวของ แม่แอ๊ด โฉมฉาย เผยสาเหตุการเสียชีวิตอย่างสงบของ แม่แอ๊ด เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 20 มิ.ย.67 หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคเบาหวาน ที่โรงพยาบาลรามคำแห่งนาน 3 เดือน

โดยบอกว่า ก่อนหน้านี้คุณแม่ไปตรวจสุขภาพพบว่ามีติ่งเนื้อในสมอง ไม่ถึงขนาดเนื้องอกหรือมะเร็ง แต่ว่าจุดนั้นทำให้ความจำของคุณแม่ไม่ดีเหมือนเดิม คุณแม่เลยเสียความมั่นใจในการที่จะเล่นละคร เลยบอกทุกคนในวงการว่าจะออกจากวงการแล้ว ประกอบกับคุณแม่เป็นเบาหวานตั้งแต่อายุ 30 เป็นโรคกรรมพันธุ์ แล้วเบาหวานเป็นตัวที่ทำให้หัวใจกับไตไม่แข็งแรงมานานแล้ว

โดยมีการรักษาเข้า-ออกโรงพยาบาลมาหลายรอบ มาช่วง 3 เดือนหลังทุกอย่างมันแย่ลง เบาหวานก็สูงมาก ต่ำมาก แบบพอค่ำน้ำตาลสูงก็ 600 พอต่ำก็ลงมาที่ 40 ทำให้ 3 เดือนที่ผ่านก็เข้าโรงพยาบาล คุณหมอก็ทำเต็มที่ อาร์ตไม่คิดว่าคุณแม่จะไปเร็ว เลยไม่ได้เผื่อใจและไม่ได้บอกใคร แต่ระหว่างที่เข้าโรงพบาบาล หัวใจก็แย่ลง มีการฟองไต ความดันต่ำ

เมื่อวานคุณแม่ไม่ไหว คุณแม่อยากพัก คุณแม่ก็หลับไป ท่านจากไปอย่างสงบ จริงๆ ท่านอยากพักตั้งนานแล้วด้วย เหมือนว่างานแสดงในวงการบันเทิงของท่านมันสำเร็จแล้ว และอาร์ตเชื่อว่าพระเจ้าดูแลแม่อย่างดี ส่งนางฟ้ากลับสวรรค์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ