โย ทัศน์วรรณ เปิดใจหลังสูญเสียเพื่อน แอ๊ด โฉมฉาย เผยสาเหตุ ลาวงการก่อนเสียชีวิต

โย ทัศน์วรรณ เปิดใจหลังสูญเสียเพื่อน แอ๊ด โฉมฉาย เผยสาเหตุ ลาวงการก่อนเสียชีวิต

ยังคงเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังนักแสดงอาวุโสมากฝีมืออย่าง โฉมฉาย ฉัตรวิไล หรือ แอ๊ด โฉมฉาย อายุ 73 ปี นักแสดงอาวุโสที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางความอาลัยของคนใกล้ชิดและแฟนๆ ที่ทราบข่าวก็ต่างตกใจกันอย่างมากมาย ล่าสุด นักแสดงอาวุโส โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา เปิดใจถึงเพื่อนนักแสดงร่วมรุ่น แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล หลังจากที่ทราบข่าว แอ๊ด โฉมฉาย เสียชีวิต

โดยแม่โย เผยว่า ตนยังไม่ทราบว่าแอ๊ดเขาเสียชีวิตยังไง ตอนไหน เพราะว่าตนยังไม่ได้คุยกับลูกสาวของแอ๊ด ทราบว่าเขายุ่งๆ เรื่องการงานศพกันอยู่ ส่วนตัวทราบว่าแอ๊ดเขาป่วยเป็นเบาหวานด้วย เขาก็รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เขาก็อยู่ของเขาเงียบๆ ไม่รบกวนใคร เข้าเป็นคนขี้เกรงใจ ตอนที่ทราบข่าวว่าแอดเสียชีวิตตอนนั้นตนอยู่ระหว่างเดินทาง รู้สึกตกใจมาก

แอ๊ดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน วัยเดียวกัน และก็เข้าวงการในเวลาใกล้เคียงกัน แอ๊ดเขาเข้ามาก่อน ตอนที่เขาบอกว่าเขาจะเลิกเล่นละคร เราก็ยังบอกเขาว่าเลิกทำไม เพราะว่าคนที่มีความสามารถขนาดนี้หายากมาก แต่เราก็เข้าใจ ตอนนั้นเขาเริ่มจำบทไม่ค่อยได้ ระหว่างแสดงเขามีสะดุดจำบทไม่ได้ เขารู้สึกไม่ดีเลย

แอ๊ดเขามีความรับผิดชอบสูงมาก เขาไม่อยากที่ทำให้งานของใครเสียเวลา บทเขาจะเป๊ะมาก แต่เมื่อเป็นเรื่องของวัยและสุขภาพทำให้เริ่มจำบทไม่ได้ ก็รู้สึกไม่ดี เขาก็ประกาศออกจากวงการ เราเข้าใจ มันเป็นความรับผิดชอบของนักแสดง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ