เตือน 3 ราศี ระวังกระเป๋าฉีก เพราะเงินหมด

เตือน 3 ราศี ระวังกระเป๋าฉีก เพราะเงินหมด

สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดเตือน 3 ราศี การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด อยู่ดีๆก็ต้องจ่าย แถมเป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญจำเป็น หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยทำให้กระเป๋าเบา พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16-22 มิถุนายน พ.ศ.2567

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน ดวงกำลังดี เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นผลดีมากๆ สำหรับคนที่ทำการค้าขายทำธุรกิจ เพราะงานมากเงินยิ่งมากตามไปด้วย หรือถ้าทำงานประจำอยู่แล้วทำงานเสริมงานพิเศษควบคู่กันไปด้วย บอกเลยว่าดีอย่างมากเพราะมีโอกาสได้เงินเต็มที่ แนะนำให้คุณทำบุญบริจาคหนังสือความรู้เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้มาก แต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน

ความรัก คนมีคู่ความรักไม่หวือหวาแต่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์พบรักในช่วงนี้

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน มีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานหนักในช่วงนี้ อยู่ดีๆจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่ม อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายภายในองค์กร ซึ่งทำให้คุณต้องทำงานหนักขึ้น อาจจะเป็นงานใหม่ที่เพิ่งได้รับผิดชอบ หรือเป็นงานเก่าของคนอื่นที่คุณต้องไปช่วยเขาหรือไปทำแทนคนที่มีการโยกย้ายออกไป อาจจะเหนื่อยแต่ไม่นานจะดีขึ้น

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายจุกจิก

ความรัก คนมีคู่ห่างเหินกันบ้างเพราะต่างคนต่างทำงานหนัก คนโสดช่วงนี้ดวงความรักยังไม่โดดเด่น

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน แม้ว่าจะมีปัญหาบ้าง แต่สุดท้ายทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง หากช่วงนี้ทำงานใดอยู่ หรือต้องการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ จะต้องเหนื่อยก่อนถึงจะสบายในภายหลัง

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด อยู่ดีๆก็ต้องจ่าย แถมเป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญจำเป็น หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยทำให้กระเป๋าเบา

ความรัก คนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจ และมีโอกาสสานสัมพันธ์รักใหม่ในช่วงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ