สไปรท์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนค่ายเก่าฟ้อง 14 ล้าน ลั่นไม่เคยเอาเปรียบใคร

สไปรท์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนค่ายเก่าฟ้อง 14 ล้าน ลั่นไม่เคยเอาเปรียบใคร

จากกรณี ทนายเจมส์ พาครอบครัวของน้องสไปรท์ แร็พเปอร์หนุ่มเด็กแปดริ้ว มาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรานัดแรก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2567 เพื่อนัดเจรจาไกล่เกลี่ย หลังเจ้าของค่ายเดิมเรียก 14 ล้าน แต่การเจรจายังไม่เป็นผล

ขณะที่พ่อของน้องสไปรท์ เผยหลังเจรจามองว่าไม่เป็นธรรมถึงแม้จะลดลงมาเหลือ 50 เปอร์เซ็นต์ คือ 7 ล้านบาท เพราะรายได้ของน้องที่ได้มาทั้งหมดไม่ได้เข้ากระเป๋าน้องหรือพ่อแม่เลย แต่เข้าที่ช่องหรือต้นสังกัดใหม่ที่น้องไปประกวด น้องได้แค่ค่าน้ำมันที่น้องไปเข้าประกวดแค่นั้นเอง

ล่าสุดวันที่ 18 มิ.ย.67 น้องสไปรท์ ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เคลื่อนไหวผ่านทางสตอรี่ไอจี ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ ยืนยันชีวิตนี้ไม่เคยเอาเปรียบใคร เผยครอบครัวเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไป

ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมนะครับ ทั้งชีวิตนี้ผมไม่เคยเอาเปรียบใคร สร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใครเลย แม่กับพ่อผมเครียด ผมก็เครียด แต่ว่าทุกอย่างจะผ่านไป ขอบคุณครับ

ตอนนี้ผมอยู่อเมริกากับพี่โน่ และครอบครัวพี่นีโน่ก็ช่วยจัดการสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมอยู่ และดูแลผมเป็นอย่างดีมาก เป็นแบบนั้นมาตลอด ป๋ากับแม่มารับผมไปตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็กเก็บขวด ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงผมมากๆ นะครับ

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ