สไปรท์ แร็พเปอร์ดัง ยอดกตัญญู โดนต้นสังเก่า ฟ้อง 14 ล้าน พ่อแม่โดนด้วย

สไปรท์ แร็พเปอร์ดัง ยอดกตัญญู โดนต้นสังเก่า ฟ้อง 14 ล้าน พ่อแม่โดนด้วย

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 67 นายนิติธร แก้วโต หรือทนายเจมส์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า สงสารจับใจเลยครับ น้องสไปรท์ หรือ ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ นักร้องยอดกตัญญู โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14,000,000 บาท ได้รับหมายเรียกทั้งครอบครัวถ้วนหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก ฉ่ำเลย

ตามคำฟ้องอ้างว่า น้องผิดสัญญาว่าจ้างศิลปิน ทั้งที่ฝ่ายพ่อของน้องสไปรท์ ขอยกเลิกสัญญาไปแล้ว ก่อนจะผลักดันตัวเองให้มีชื่อเสียงระดับโลก คงต้องฟาดกันด้วยพยานหลักฐานครับ ผิดถูกยังไง ให้ศาลวินิจฉัยกันไป

สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการเพลง ด้วยผลงาน เพลงทน ยอดวิวพุ่งทยาน 420,000,000 กว่าวิว จนติดอับดับ 89 ในชาร์ต Billboard Global ซึ่งสไปรท์เป็นหนึ่งในศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ เป็นหนึ่งในแรปเปอร์ที่อายุน้อยที่สุดคนหนึ่งในประเทศไทย และ น้อยนักที่เพลงของศิลปินในประเทศไทยจะติดชาร์ต Billboard Global

โดยวันที่ 17 มิถุนายน 2567 ขึ้นศาลนัดแรกครับ คดีนี้น่าจะเป็นคดีแรกที่ผมเคยเห็นศิลปิน ถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย ด้วยทุนทรัพย์สูงมากขนาดนี้

เป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะครับ น้องเป็นเด็กดี มีความกตัญญู มีความสามารถด้านการแต่งเพลงและร้องเพลงสุดๆ แต่ต้องหยุดเรียน เพราะที่บ้านยากจน พ่อแม่มีรายได้น้อย และขอต้องชื่นชมพ่อแม่ที่สู้อดทนสู้ผลักดันน้องเท่าที่มีกำลัง กว่าจะมีวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย และผมคงไม่ยอมให้ใครมาดับความฝันของเด็กดีๆ คนหนึ่งครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ