3 ราศี ดวงเรียกทรัพย์รับเงินล้าน จะได้โชคก้อนใหญ่

3 ราศี ดวงเรียกทรัพย์รับเงินล้าน จะได้โชคก้อนใหญ่

สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดพยากรณ์ดวงในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2567 ดาวอาทิตย์มีการโยกย้ายราศี ได้ตำแหน่งราชาโชค ซึ่งถือว่าเป็นตำแหน่งที่ดีมากๆ เป็นตำแหน่งที่มาให้โชค ส่งผลกระทบกับทั้ง 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 16-22 มิถุนายน พ.ศ.2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน ดวงมาฟ้าเปิด ชีวิตของชาวราศีเมษจะดีขึ้นทันตาเห็น สิ่งใดที่เคยเป็นปัญหาจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เส้นทางการทำงานที่เคยโรยไปด้วยหนามทุเรียน บัดนี้ได้หายไปกลายเป็นกลีบกุหลาบที่หอมชื่นใจ แนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระประจำวันเกิด เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่มากจากการทำงานในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ควรระวังหัวใจให้ดี เพราะมีเกณฑ์หวั่นไหวไปกับสิ่งแวดล้อม คนโสดเสน่ห์แรงมีแต่คนมารุมล้อม

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน ปัญหาที่คุณเผชิญหน้ากับมันมานานตอนนี้กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องคน ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย ลูกน้อง ลูกค้า หรือคนที่คุณไปติดต่อดีลงานด้วยจะดีขึ้น หากช่วงนี้จะไปติดต่องานใดๆ ให้รีบพุ่งตัวไปเลย เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรง ส่วนลาภจากการเสี่ยงดวงยังไม่ปรากฏ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้อย่างราบรื่นไร้ปัญหา คนโสดมีโอกาสได้พบรักเพราะการงาน

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม) การงาน มีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถ แม้ว่าคุณจะตั้งใจทำงานของคุณ หรือทำงานเหมือนเดิมในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็มีเรื่องให้คุณต้องจัดการอยู่ดี อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ขอให้อดทนเพราะจะเป็นแค่ช่วงเดียวเท่านั้น แนะนำให้คุณหมั่นทำบ้านให้สะอาดและเปิดไฟหน้าบ้านให้สว่าง เพื่อเป็นการเปิดทางให้สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

การเงิน มีเกณฑ์มีรายจ่ายมากในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์จิตใจหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดมีเกณฑ์มีคนไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน มีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานหนักในช่วงนี้ อยู่ดีๆจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่ม อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายภายในองค์กร ซึ่งทำให้คุณต้องทำงานหนักขึ้น อาจจะเป็นงานใหม่ที่เพิ่งได้รับผิดชอบ หรือเป็นงานเก่าของคนอื่นที่คุณต้องไปช่วยเขาหรือไปทำแทนคนที่มีการโยกย้ายออกไป อาจจะเหนื่อยแต่ไม่นานจะดีขึ้น

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายจุกจิก

ความรัก คนมีคู่ห่างเหินกันบ้างเพราะต่างคนต่างทำงานหนัก คนโสดช่วงนี้ดวงความรักยังไม่โดดเด่น

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน ดวงมาฟ้าเปิด อุปสรรคที่มีเริ่มคลี่คลาย และความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่ ช่วงที่ผ่านมาคุณก็เจอกับปัญหามามากมาย พอมาถึงจุดนี้ปัญหาต่างๆ ที่ผ่านมาก็เปรียบเสมือนกับโรงเรียนที่ทำให้คุณมีประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้น เป็นการลับสมองของคุณให้เก่งกว่าเดิม แนะนำให้คุณทำบุญบริจาคทุนการศึกษา เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีโอกาสได้ลาภแบบไม่คาดฝัน

ความรัก คนมีคู่ห่างเหิน เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดมีความสุขแม้จะยังโสด

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงโดดเด่น หากอยากทำอะไรให้รีบทำ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ หรือถ้าช่วงนี้คิดว่าอยากจะไปสอบแข่งขัน สมัครงาน หรือทำอะไรที่เกี่ยวกับการแข่งขันมีคู่แข่ง จะได้เปรียบและมีโอกาสได้ชัยชนะมาครองแบบงงๆ แนะนำให้คุณทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์ เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน ยิ้มหน้าบาน เพราะดวงมีเกณฑ์ได้ลาภจากหลายช่องทาง

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์มีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบสายฟ้าแลบ

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน หน้าที่การงานโดดเด่นจนทำให้คนรอบข้างอิจฉา หากทำงานร่วมกับคนหมู่มากอาจต้องทำใจเพราะนอกจากคุณต้องทำงานรัวๆ ทำงานหนักแล้ว ยังต้องคอยมองสีหน้าคนอื่นอีก เรียกว่าเป็นการเมืองในที่ทำงานเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าอดทนได้ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร

การเงิน มีโอกาสมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากรายได้เสริม หากช่วงนี้ขยันจะมีโอกาสร่ำรวยได้ไม่ยากเลย

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักของคุณทั้งสองราบรื่นไร้ปัญหา คนโสดมีโอกาสได้พบรักจากแดนไกล

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน แม้ว่าจะมีปัญหาบ้าง แต่สุดท้ายทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง หากช่วงนี้ทำงานใดอยู่ หรือต้องการริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ จะต้องเหนื่อยก่อนถึงจะสบายในภายหลัง

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด อยู่ดีๆก็ต้องจ่าย แถมเป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญจำเป็น หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยทำให้กระเป๋าเบา แต่ไม่ทำให้กระเป๋าขาดแน่นอน

ความรัก คนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจ และมีโอกาสสานสัมพันธ์รักใหม่ในช่วงนี้

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน มีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงานในช่วงระยะนี้ โดยเฉพาะงานที่ทำมาต่อเนื่องยาวนานจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จมากเป็นพิเศษ ส่วนงานไหนที่เพิ่งจะทำได้ไม่นาน ตอนนี้ก็ถือว่าดี แนวทางการทำงานค่อนข้างราบรื่น อุปสรรคปัญหาถึงจะมีบ้าง แต่ก็สามารถแก้ไขได้ทั้งหมด แนะนำให้คุณทำบุญบริจาคหนังสือธรรมะเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน คล่องตัวดี เพราะมีรายได้จากหลายทาง

ความรัก คนมีคู่มีปัญหากันบ้างเพราะนิสัยที่ต่างกัน คนโสดยังต้องโสดต่อไปสักพัก

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน หน้าที่การงานโดดเด่น โดยเฉพาะเจ้าของกิจการมีโอกาสมีงานมากในช่วงนี้ ส่วนคนที่ทำงานประจำจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งงานที่มีการเปลี่ยนแปลงอาจจะทำให้คุณต้องเหนื่อยมากขึ้นอีกนิด แต่ผลตอบแทนที่ได้ถือว่าดีเยี่ยมมากๆ

การเงิน ในช่วงระยะนี้ชาวราศีมังกรดวงมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้น

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์หวั่นไหว เพราะมีโอกาสได้เจอคนที่คุณถูกใจ คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดในช่วงนี้

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน ดวงกำลังดี เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นผลดีมากๆ สำหรับคนที่ทำการค้าขายทำธุรกิจ เพราะงานมากเงินยิ่งมากตามไปด้วย หรือถ้าทำงานประจำอยู่แล้วทำงานเสริมงานพิเศษควบคู่กันไปด้วย บอกเลยว่าดีอย่างมากเพราะมีโอกาสได้เงินเต็มที่ แนะนำให้คุณทำบุญบริจาคหนังสือความรู้เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้มาก แต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน

ความรัก คนมีคู่ความรักไม่หวือหวาแต่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์พบรักในช่วงนี้

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน มีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หากช่วงนี้ติดต่องาน เสนองาน สมัครงาน จะมีโอกาสสมหวังอย่างที่ใจปรารถนาแบบไม่ยากเย็น งานช่วงนี้มีความก้าวหน้าอย่างมาก เรียกว่าก้าวหน้ามากจนกระทั่งคนรอบข้างหันมองเหลียวหลังกันจนคอเคล็ดเลยทีเดียว แนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากการทำงาน ยิ่งขยันยิ่งมีสิทธิ์ร่ำรวยมาก

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนช่วงที่ผ่านมา คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนมารุมรัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ