เดือนนี้แรง ราศี สิงห์ ตุล มีน พฤษภ เตรียมตัวไว้เลย

เดือนนี้แรง ราศี สิงห์ ตุล มีน พฤษภ เตรียมตัวไว้เลย

เรียกได้ว่าเรื่องของดวงชะตานั้น ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงราศีใด งานปัง เงินเฮง ในเดือนมิถุนายน

สิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย. ดวงทุกอย่างคลี่คลาย มีโชค พ้นเคราะห์ ก่อนหน้านี้อาจจะมีเรื่องจุกจิก หรือ ปัญหาเข้ามาเยอะ แต่ช่วงเดือนมิถุนายน โดยเฉพาะกลางๆเดือนไปแล้ว ราศีสิงห์ ติดอันดับราศีที่จะมีโชคลาภเข้ามา ใครเน้นลงทุน ทำอะไรเสี่ยงๆ ดวงดาว โชคลาภ ผลตอบแทนมีเข้ามา

ตุล 18 ต.ค. – 16 พ.ย. เป็นราศีที่ดวงเปลี่ยนทิศ มีข่าวดีจากแดนไกล ถ้าเป็นเรื่องการเงิน จะมีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า ดวงการเงินแข็งแรง มีพลัง หลังจากก่อนหน้านี้มีความเปลี่ยนแปลง ความวุ่นวายเกิดขึ้นกลางเดือนไปแล้ว ราศีตุล จะมีดาวการเงินสุกสว่าง โอกาสได้เงินก้อน มีรายได้เพิ่มเติม จะมีเข้ามา เคล็ดลับคือ เป็นราศีที่เหมาะกับโชคที่ไกลๆ ติดต่อลูกค้าที่ไกลๆ หรือต่างประเทศไกลๆ

มีน 15 มี.ค.-13 เม.ย. มีดวงเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ มีข่าวดีรอบด้าน ฝ่าฟันมรสุมหลายอย่างเข้ามา เป็นจังหวะที่ดวงดาวมีพลัง มีข่าวดี โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ดวงการเงินนั้น มีความมั่นคง แข็งแรง โอกาสที่ดี ทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษ เข้ามามากขึ้น หรือ อาจจะเน้นออกรถใหม่ มีโอกาส ได้บ้านใหม่ ได้ที่อยู่ จะเป็นจังหวะและโอกาสที่ดีเข้ามามากๆ

พฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย. โภคทรัพย์เพิ่มพูน จะได้จับเงินก้อนโต มาแรงต่อเนื่อง ดวงที่แรงที่เด่น จะเป็นเรื่องของการเงิน มีโอกาสเรื่องการเงิน ได้หยิบจับเงินก้อน ทรัพย์สิน มีโอกาสจากรายได้ที่เข้ามา จัดเต็ม รายได้พิเศษ รายได้จร มีเข้ามาพร้อมกันหลายๆทาง เป็นราศีที่มั่งคั่ง ร่ำรวยในเดือนนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ