ถึงเวลาแล้ว 4 ราศี มีโชคพ้นเคราะห์ ได้จับเงินก้อน งวดนี้เตรียมเป็นเศรษฐี

ถึงเวลาแล้ว 4 ราศี มีโชคพ้นเคราะห์ ได้จับเงินก้อน งวดนี้เตรียมเป็นเศรษฐี

เรียกได้ว่าเรื่องของดวงชะตา ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคค ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตารายเดือน เปิดดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.58 ดวงชะตาเดือนมิถุนายน 2567 ราศี…ดวงเศรษฐีหน้าใหม่ ได้แก่ 4 ราศี คือ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีมีน ราศีพฤษภ

ราศีสิงห์ ดวงทุกอย่างจะคลี่คลาย มีโชค และพ้นเคราะห์ ก่อนหน้านี้มีปัญหาการเงิน แต่เดือนนี้ช่วงกลางๆ เดือนไปแล้ว ติดอันดับราศีมีโชคลาภ ใครเน้นการลงทุน การทำอะไรเสี่ยงๆ จังหวะดวงดาวโชคลาภ ผลตอบแทน เข้ามา อาจจะได้งานที่ไม่คิดว่าจะได้ ลูกค้าที่หายกลับมาใหม่

หรือแม้เป็นเรื่องความรัก อาจสละโสดมีคนเข้ามาแบบเซอร์ไพรส์ ไม่ทันตั้งตัว ก็มีให้ลุ้นด้วย , เรื่องงาน มีจังหวะดีเข้ามามากขึ้น มีตัวช่วย มีคนซัพพอร์ต งานเติบโตก้าวหน้าที่ดี

ราศีตุลย์ ดวงเปลี่ยนทิศจะมีข่าวดีจากแดนไกล เรื่องการเงิน จะมีเงินทองมากองตรงหน้า จังหวะดวงดาวการเงิน แข็งแรงมีพลัง ขอหลังกลางเดือนมิถุนายนไปแล้ว ดวงดาวการเงินสุกสว่าง มีโอกาสได้เงินก้อน มีรายได้เพิ่มเติม

มีเคล็ดลับหนึ่ง จะเป็นราศีที่เหมาะกับโชคที่อยู่ในที่ไกลๆหน่อย เช่น การติดต่อลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดไกลๆ อยู่ต่างประเทศไกลๆ ในดวงจะทำให้เกิดโอกาส เกิดข่าวดีเข้ามา หรือบางคนเดินทางไกลจะส่งผลดี อาจได้พบเจอคู่ระหว่างเดินทาง

ราศีมีน มีดวงเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ มีข่าวดีรอบด้าน เดือนนี้ดวงดาวมีพลัง มีข่าวดีการเงิน ดาวการเงินมั่นคงแข็งแรง มีโอกาสที่ดีทั้งรายได้ประจำ รายได้พิเศษ เข้ามามากขึ้น บางคนออกรถยนต์คันใหม่ ได้บ้านใหม่ หรือการร่วมหุ้นลงทุนธุรกิจก็มีข่าวดีเดือนนี้ ราศีดวงดีรอบด้าน

ราศีพฤษภ มีดวงโภคทรัพย์เพิ่มพูน จะได้จับเงินก้อนโต ราศีมาแรงอย่างต่อเนื่อง เดือนนี้ดวงที่แรงและเด่นจะเป็นเรื่องการเงิน มีโอกาสหยิบจับเงินก้อน มีทรัพย์สิน มีรายได้เข้ามาแบบจัดเต็ม รายได้พิเศษ รายได้จร เงินรายได้เข้ามาพร้อมๆกันหลายทาง ในเวลาเดียวกัน เป็นราศีมั่งคั่งร่ำรวยในเดือนนี้

เรื่องอื่นๆ ความรักยังต่อเนื่องการสานสัมพันธ์ การทำงานติดต่อ ลงทุนไปก่อนหน้านี้ ทยอยได้รับข่าวดี หรือมีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ