BMW กลับรถกะทันหัน จยย. ชนเข้ากลางคัน เจ็บสาหัส

BMW กลับรถกะทันหัน จยย. ชนเข้ากลางคัน เจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน พ.ต.ท.นฤเบศร์ กันทะรส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถนั่งส่วนบุคคล มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านข้าวแกง ถนนเส้นทางวัดลาดสนุ่น ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและกู้ชีพเทศบาลเมืองลำสามแก้ว

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ 155 cc ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังยับเยิน ล้อแม็กแตก ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี ยังไม่ทราบชื่อสกุล ไม่พบเอกสารในร่างกาย ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายท่อนบนหักผิดรูป ศีรษะกระทบกระเทือนอย่างแรง เลือดออกปากและจมูก ดิ้นอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์

ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบทางด้านซ้ายโดยที่ประตูหลังทางขวามีรอยถูกชนอย่างแรงจนทำให้ยุบ ขณะที่เจ้าของรถไม่อนุญาตให้สัมภาษณ์ หรือให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น

ด้านสารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบว่าถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แต่ละครั้งมีสาเหตุมาจากการกลับรถ ทำให้รถทางตรง เช่น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชนอย่างจัง ผู้ขับขี่ส่วนมากอาการสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หากนับรายนี้ที่อาการสาหัสก็เป็นรายที่ 3 แล้ว จึงฝากพี่น้องประชาชนที่ใช้ถนนเส้นนี้โปรดใช้ความระมัดระวังและลดความเร็วเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ หลังจากนี้จะเชิญคนขับรถเก๋ง BMW ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ