ตร.จับแยกห้องขัง คนขับรถปีนลูกกรง ทะเลาะญาติชาดา

ตร.จับแยกห้องขัง คนขับรถปีนลูกกรง ทะเลาะญาติชาดา

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 มิ.ย.67 ที่สน.มักกะสัน ภรรยาและน้องสาวของนายกิจจา ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นคนขับรถของนายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หลานของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เดินทางมาเยี่ยมสามี ซึ่งทั้งคู่พยายามอยากจะเข้าเยี่ยมนายกิจจา แต่ตำรวจชี้แจงว่ายังไม่ถึงเวลาเข้าเยี่ยม จะต้องรอ 12.00 น.ก่อน

จากนั้นนายกิจจาตะโกนมาทางนักข่าวที่ยืนอยู่ด้านหน้าห้องควบคุมผู้ต้องหา บอกว่าญาติของผู้ต้องหาคนอื่นก็มาเข้าเยี่ยมไม่ตรงกำหนดเวลา แต่ทำไมตำรวจถึงให้เข้าเยี่ยมได้ ทำไมกรณีของตนไม่สามารถทำได้

ทางด้านตำรวจเผยว่า นายกิจจามีลักษณะคลั่งมักจะตะโกนเสียงดังตลอดเวลา จึงจำเป็นต้องแยกนายกิจจาและนายนรเศรษฐ์ออกจากกัน เพราะทั้งคู่มีปากเสียง เหมือนทะเลาะกัน นายกิจจาเข้าใจว่านายนรเศรษฐ์จะทำร้ายร่างกายด้วย ตำรวจเห็นท่าไม่ดี จึงตัดสินใจแยกทั้งคู่ออกจากกัน

จากการสังเกตท่าทีของนายกิจจาที่อยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหาได้กระโดดไปมาอยู่ในห้อง ปีนลูกกรง โบกไม้โบกมือ และตะโกนคลั่งตลอดเวลา ตำรวจจึงสังเกตอาการอย่างใกล้ชิดผ่านกล้องวงจรปิด

เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่า นายกิจจา พบเคยถูกดำเนิน 2 คดี ข้อหานำเข้าส่งออกจำหน่ายมีไว้ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ในจ.อุทัยธานี เมื่อปี 2566 และคดีฉ้อโกง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าข้อมูลปลอม ในพื้นที่สน.ทุ่งครุ เมื่อปี 2565 ส่วนน.ส.วาลิส พบมีประวัติลักทรัพย์อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ