4 วันเกิดดวงแข็ง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดาคุ้มครอง

4 วันเกิดดวงแข็ง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดาคุ้มครอง

สำหรับ สำหรับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เผยตำราโบราณ ดวงตามวันเกิดที่มีดวงแข็ง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือสิ่งที่มองไม่เห็นคุ้มครอง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร จะถูกดึงสติอยู่ตลอดเวลา ทำให้เวลาพลาดพลั้งอะไร จะยังมีความยับยั้ง หรือนึกคิดอยู่เสมอ 4 วันเกิดดวงแข็ง เทวดาคุ้มครอง ถึงแม้ว่าหลายต่อหลายครั้งจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ดวงไม่ธรรมดา

คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นคนดวงแข็ง มีความเป็นผู้ใหญ่ ชอบเป็นผู้นำ หยิ่งในเกียรติ ศักดิ์ศรีของตน มีใจมุมานะในกิจการงานต่างๆ มีความเป็นระเบียบ รักสวยรักงาม รักในความอิสระในการงาน และจิตใจชอบศิลปะทุกแขนง

แต่มีความอาภัพในเรื่องของบริวาร เป็นกำพร้า หรือขาดคนอุปถัมภ์ ไม่มีคนช่วยเหลือ เวลาที่ลำบากมองไปทางไหนก็ไม่เจอ มักจะถูกหักหลัง แต่จะมีสิ่งคุ้มครองทำให้ผ่านเรื่องร้ายๆ มาได้ตลอด ระวังเรื่องการเจ็บป่วยของเส้นประสาท หู ตา โรคผิวหนัง อาจจะมีปัญหาเรื่องปวดฟันบ่อยๆ

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนดวงแข็ง มีเทวดาคุ้มครอง เป็นคนที่มีลางสังหรณ์แม่น เป็นบุคคลที่เสียสละความสุขของตนเองเพื่อคนอื่น ชอบงานอาสา มีความมุทะลุไม่กลัวตาย โมโหง่าย ฉุนเฉียว หากมีความเกี่ยวข้องกับการพนันจะวิบัติโดยง่าย ดวงชะตาถ้าเล่นการพนันเสียหมด บางครั้งมองจากภายนอกเหมือนคนหยิ่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ให้คนเกรงขาม คนวันอังคารเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ แต่ไม่สามารถซ่อนไว้ภายในได้หากไม่พอใจ จะแสดงออกทางสีหน้ามาหมด

ถ้าเป็นหญิงให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับท้อง การคลอดยาก การมีประจำเดือน มดลูก กรดไหลย้อน จุกแน่นตามชายโครง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันนี้ดวงแข็ง โมโหง่าย หายเร็ว หากโกรธจะระบายออกมาเป็นคำพูด มีมานะอดทน ผูกพยาบาท พอหายโกรธมีความเวทนาขี้สงสาร รู้สึกเสียใจในสิ่งที่ทำลงไปก่อนหน้า ชอบแสดงออกความเป็นผู้ใหญ่ ใจบุญ รักมิตร บริวาร ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนที่มีปัญญา และเข้มแข็ง ยึดมั่นในอุดมการณ์ตน คุณเป็นคนสนิทกับคนง่าย ชอบรัก จะแสดงออกเลยทันที

ระวังเรื่องการเจ็บป่วย ปวดท้อง กระเพาะ ลำไส้

คนเกิดวันเสาร์

มีลางสังหรณ์เซนส์แรงมาก มีหลายครั้งที่เกิดเหตุให้ถึงแก่ชีวิต แต่รอดมาได้หลายต่อหลายครั้ง มีนิสัยเป็นใหญ่เหนือคนอื่น ขี้ระแวง คิดมาก บางครั้งก็ขวานผ่าซากไม่รู้ตัว มีเหลี่ยม หากไม่มีธรรมะยึดเหนี่ยวใจจะเป็นคนไม่ดี เย่อหยิ่ง แต่ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบ เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย มีใจนักเลงสปอร์ตเมื่อถูกยกยอจากเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด

ระวังเรื่องของกระดูก ลำไส้ และลมกรด เสียดแน่น ระวังอันตรายจากการพลัดตกจากที่สูง หรือของมีคม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ