เปิดผลตรวจ หลาน ชาดา ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม หลังถูกรวบคาโรงแรมหรู

เปิดผลตรวจ หลาน ชาดา ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่ม หลังถูกรวบคาโรงแรมหรู

วันที่ 12 มิ.ย.2567 ที่สน.มักกะสัน นายเกริกเกียรติ กิ่งแก้ว ทนายของ 4 ผู้ต้องหา ได้แก่ นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์, นายกิจจา (ขอสงวนนามสกุล), น.ส.วาลิส (ขอสงวนนามสกุล) และ น.ส.อัญชลีพร (ขอสงวนนามสกุล) ได้เดินทางมาเยี่ยมกลุ่มผู้ต้องหา โดยช่วงที่เดินขึ้นไปยังห้องควบคุมผู้ต้องหา บริเวณชั้น 2 ของโรงพัก เพื่อต้องการอยากจะเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน

นายเกริกเกียรติ กล่าวว่า ประเด็นเรื่องของการตรวจปัสสาวะแล้วพบว่าปัสสาวะม่วงนั้น ขอให้เป็นไปตามขั้นตอน หากจะมีอะไรมากกว่านั้น ก็ขอให้ทางกลุ่มผู้ต้องหาให้ปากคำในชั้นพนักงานสอบสวนก่อน

นายเกริกเกียรติ กล่าวต่อว่า พร้อมยืนยันว่า ไม่กังวลเรื่องคดีความ ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย หากพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาเพิ่ม ก็ต้องว่าไปตามข้อหาตามข้อเท็จจริง ซึ่งก็ต้องรอดูว่าวันนี้จะแจ้งข้อหาอะไรเพิ่ม

เมื่อถามว่า เรื่องนี้จะไปกระทบกับชื่อเสียงของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย หรือไม่นั้น นายเกริกเกียรติ กล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่าไม่เกี่ยวกันเลย และไม่ทราบจริง ๆ ในกรณีที่นายชาดาออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นายนรเศรษฐ์ เป็นหลานแสบและเกเร

นายเกริกเกียรติ กล่าวด้วยว่า ส่วนรายละเอียดโรงแรมที่เกิดเหตุ ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียดมาก เท่าที่รู้เป็นการไปพูดคุยธุระกัน และผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่ใช่เด็กเอ็นเตอร์เทน เนื่องจากเขารู้จักกันมานานแล้ว

ทนายความ กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม วันนี้ญาติเขาได้เตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัว แต่ยังไม่แน่ชัดว่าคนละเท่าไหร่ เนื่องจากต้องรอทางพนักงานสอบสวนตั้งข้อหา และต้องแล้วแต่ดุลยพินิจของศาล

ด้าน พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน กล่าวว่า หลังจากเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ตรวจปัสสาวะของกลุ่มผู้ต้องหา ยืนยันว่าปัสสาวะม่วง พบสารเสพติด วันนี้พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาเพิ่ม คือ เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 หลังเมื่อวานนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนนายนรเศรษฐ์ โดนแจ้งข้อหา มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ โดยหลังจากนี้หากทำสำนวนเสร็จ จะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาฯ ต่อไป

พ.ต.อ.อุรัมพร กล่าวต่อว่า ขณะที่ตลอดการควบคุมตัวผู้ต้องหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา จากการสอบถามสิบเวรหน้าห้องควบคุมผู้ต้องหา ให้ข้อมูลว่า กลุ่มผู้ต้องหามีความเครียด โดยเฉพาะผู้หญิง 2 คน แต่ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ และผู้หญิงก็จะพูดเพ้อถึงแต่เรื่องเงินประกันตัว หากจะเอา 200,000 บาทก็พร้อมโอนทันที

แต่เมื่อช่วงเช้าขณะพิมพ์ลายนิ้วมือ น.ส.วาลิส เป็นลม เบื้องต้นพบเจ้าตัวมีคดีติดตัว ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ส่วนนายกิจจา มีประวัติยาเสพติด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ