สึกแล้ว พระถูกสาวร้อง หลอกเข้าลัทธิ

สึกแล้ว พระถูกสาวร้อง หลอกเข้าลัทธิ

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 67 เพจ Survive-สายไหมต้องรอด โพสต์ประเด็นน่าตกใจถึงพฤติกรรมของโล้นห่มเหลือง หลอกสาวเข้าลัทธิให้ถวายตัว เสียเงินเสียทองยังไม่พอยังเสียตัวให้อลัชชีรายนี้อีก โดยโพสต์ระบุว่า #จวเพชรบูรณ์ สาวร้อง #สายไหมต้องรอด ถูกพระหลอกเข้า “ลัทธิถวายตัว” เสียเงิน เสียทอง เสียตัว ยังไม่พอ สุดท้าย #เสียผัวให้พระ!

นอกจากนี้ทางเพจสายไหมยังแจ้งเพิ่มเติมด้วยว่า เหยื่อถูกกระทำมาอย่างต่อเนื่องจนต้องเข้าพบจิตแพทย์ เพื่อรักษาตัวทั้งสามีและภรรยา พอหายจึงออกมาเตือนภัยให้สังคมได้รับรู้เพื่อหยุดยั้งการกระทำของ “ลัทธิถวายตัว”

ล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 11 มิ.ย.67 เจ้าคณะผู้ปกครองสงฆ์ในพื้นที่ ที่พระภิกษุซึ่งเป็นเจ้าสำนักชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์อาศัยอยู่ ได้แจ้งประสานมายังเจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ (ม) ว่า ผู้ถูกร้องเรียนได้โทรศัพท์มาประสานขอลาสิกขา โดยให้เหตุผลว่า เพื่อไปต่อสู้ทางคดีกับผู้ร้องเรียน และเพื่อความเบาใจของคณะสงฆ์จังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าคณะปกครองสงฆ์จึงทำการลาสิกขาให้ สำหรับพระลูกวัดให้กลับไปสังกัดวัดเดิมของตนเอง และคณะสงฆ์จะมีคำสั่งปิดที่พักสงฆ์ดังกล่าวต่อไป

ทั้งนี้สำหรับประเด็นที่สาวตกเป็นเหยื่อร้องเรียนกล่าวหาว่า พระเจ้าสำนักรายนี้ อ้างจะสิ้นอายุขัย ให้ลูกศิษย์เหยื่อสาวมาต่ออายุไขด้วยการสมสู่ ทำพิธีต่อหน้าลูกศิษย์และสามีแลกหลุดพ้นบ่วงกรรม และตรวจสอบแล้ว ปรากฎว่าสถานที่ในข่าวเป็นที่พักสงฆ์แห่งหนึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ