ไร้ปาฏิหาริย์! เจอร่างน้องฟิวส์แล้ว จมแม่น้ำเสียชีวิต หลังทะเลาะกับแฟน

ไร้ปาฏิหาริย์! เจอร่างน้องฟิวส์แล้ว จมแม่น้ำเสียชีวิต หลังทะเลาะกับแฟน

จากน้องฟิวส์ หญิงสาววัย 21 ปี สูญหายในแม่น้ำวัง บริเวณท้ายฝายบ้านหนองจอก หมู่ 4 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 5 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา หลังจากทะเลาะกับแฟนหนุ่ม

ทางดานนายนรินทร์ ผู้ใหญ่บ้านหนองจอก หมู่ 4 ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าช่วงเวลาประมาณ 04.20 น. เห็นฝ่ายหญิงเดินผ่านกล้องบริเวณสวนสาธารณะใกล้จุดเกิดเหตุ ผ่านไปประมาณ 5 นาที เห็นฝ่ายชายเดินตามมา กระทั่งเวลา 04.50 น. ได้รับแจ้งว่าฝ่ายหญิงจบชีวิตตัวเอง ขณะนี้ยังไม่พบร่าง จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเข้าค้นหา

นอกจากนั้นบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังได้พบรอยเลือดหยดหลายจุด โดยเฉพาะในศาลาที่พักสวนสาธาณะ จึงนำเชือกมากั้นที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้อื่นเข้าไป รอการตรวจสอบว่าใช่เลือดของผู้สูญหายหรือไม่ เบื้องต้นทางผู้ใหญ่บ้านหนอกจอกได้พูดคุยกับแฟนหนุ่ม ยอมรับว่าได้มีปากเสียงกันและลงไม้ลงมือกันก่อนที่ฝ่ายหญิงจะจบชีวิตตัวเอง ทางด้าน เจ้าหน้าที่ลงงมค้นหาทั่วพื้นที่ท้ายฝายแล้วแต่ยังไม่พบ

ล่าสุดเฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัยลำปาง โพสต์แจ้งว่า เวลา 15:45 น. วันที่ 7/6/67 สมาคมกู้ภัยลำปาง ศูนย์ประสานงานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดลำปาง ได้รับรายงานจาก สมาคมกู้ภัยลำปางจุดเกาะคา ชุดนทีลำปาง พร้อมทีมค้นหา ปฏิบัติงานร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเกาะคา กู้ภัยท่าผา ได้พบร่างผู้สูญหาย บริเวณเกาะกลางแม่น้ำวัง พื้นที่บ้านใหม่ ต.ท่าผา อ.เกาะคา ช่วงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์นิติเวช อยู่ระหว่างเข้าพื้นที่

ขอบคุณ สมาคมกู้ภัยลำปาง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ