ผีน้อยคนดัง ไลฟ์สดเจอรถแปลกๆ สุดท้ายเจอ ตม.เกาหลี บุกรวบคาบ้าน

ผีน้อยคนดัง ไลฟ์สดเจอรถแปลกๆ สุดท้ายเจอ ตม.เกาหลี บุกรวบคาบ้าน

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล จากคลิปวิดีโอไลฟ์สดของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยในคลิปหญิงรายนี้อาศัยและทำงานอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอได้ตั้งกล้องไลฟ์สด หลังสังเกตเห็นรถตู้หน้าตาไม่คุ้นจอดอยู่บริเวณหน้าร้านที่เธอทำงาน โดยได้มีการพูดคุยกับคนในไลฟ์เป็นภาษาอีสานว่า รถดังกล่าวน่าสงสัย มาจอดอยู่ตั้งแต่เช้า เป็นรถ ตม.หรือเปล่า หรือมารับคนงานแถวนี้ ตนไม่เคยเห็นมาก่อนเลย

FC ช่วยดูหน่อย รถอะไรไม่รู้ ไลฟ์สดให้ช่วยดู ใครเคยเห็นทะเบียนนี้บ้าง รถอะไร มาจอดอยู่หน้าบ้านแม่ คอมเมนต์มาหน่อย” ก่อนคนบนรถจะรู้ตัวแล้วดับเครื่องไป จากนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งขับเข้ามาสอบถามอะไรบางอย่างกับเธอ บังรถตู้ข้างหลังไว้ เธอจึงเดินกลับเข้ามาในร้านแล้วบอกให้ลูกน้องออกไปดู ต่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ถามทะเบียนรถต้องสงสัย บอกว่าทะเบียนนี้หรือไม่ ปรากฏว่าเป็นทะเบียนตรงกัน เธอจึงถามต่อว่า แล้วเป็นรถอะไร บอกหน่อย

ก่อนจะเริ่มรู้ตัวว่าน่าจะเป็นรถของ ตม.จริงๆ จึงนำผ้ามาคลุมกล้องเอาไว้ แล้วพยายามวิ่งไปหลบ จากนั้นภาพก็มืดลง และได้ยินเหมือนเสียงพยายามหลบซ่อนตัว แต่ก็ไม่พ้น สุดท้ายเธอก็ถูกจับขึ้นรถไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ