ด่วน พ่อหนุ่มโหดวัย 18 อ้างลูกป่วยจิตเวช

ด่วน พ่อหนุ่มโหดวัย 18 อ้างลูกป่วยจิตเวช

จากกรณีตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต พบร่างหญิงอายุประมาณ 18 ปี บริเวณใต้ทางด่วนบางพูน หมู่ 4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดบสภาพร่างของผู้เสียชีวิตถูกตัดมือทั้ง 2 ข้าง มีดัมเบล 1 คู่ โดยร่างถูกห่อด้วยผ้านวมรัดด้วยสายเข็มขัด 2 เส้น และเหล็กที่ใช้ทำไม้แขวนเสื้อ ซึ่งหลังรับแจ้งเหตุตำรวจพบพยานหลักฐานที่ระบุตัวผู้ต้องสงสัย ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีดำ นำร่างผู้เสียชีวิตมาทิ้งในจุดที่พบร่างใต้ทางด่วน

ต่อมาตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต สืบสวน บก.สส.ภ.1 และ สืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายธนากรณ์ อายุ 18 ปี ชาวกรุงเทพฯ และผู้เสียชีวิตคือ น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ชาวอุตรดิตถ์

ล่าสุดมีรายงานว่า พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ลูกชายคบกับแฟนสาวมาประมาณ 2-3 ปีแล้ว โดยที่ผ่านมาที่บ้านรับรู้มาตลอด และเรียนอยู่ที่เดียวกัน ปกติที่บ้านลูกชายจะอยู่อาศัยกับพี่ชาย และพาแฟนสาวมาอยู่ด้วยบ้าง ส่วนพ่อและแม่จะอยู่อีกที่หนึ่ง และไปบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบางครั้ง

ที่ผ่านมาพี่ชายได้ยินเสียงน้องชายทะเลาะกับแฟนสาวบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร กระทั่งเมื่อเช้าประมาณตี 5 ลูกชายก็ไลน์และโทรหาแม่ โดยเป็นการโทรมาขอโทษ แล้ววางไป พอตอนเช้าแม่พยายามติดต่อทั้งลูกชายคนเล็ก และแฟนสาวของลูกชายไม่ได้ ก็เลยรีบประสานให้พี่ชายมา ก่อนจะพังประตูเข้าไป ก็เห็นว่าลูกนอนหมดสติอยู่ในห้อง โดยพยายามกินยาจิตเวชเกินปริมาณเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งเป็นยาของลูกชายไปรักษาอาการจิตเวช ซึ่งรักษามาประมาณ 2-3 ปีแล้ว

ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าปมสาเหตุมาจากอะไร แต่ที่ผ่านมาเคยทะเลาะกันบ่อยครั้งและมีการลงมือกันบ้าง จนลูกชายมีบาดแผล โดยเคยเห็นลูกชายมีแผลที่หน้า ซึ่งเกิดจากแฟนสาวโยนหวีมาโดน ตนก็ได้เรียกทั้งคู่มาสอบถามพูดคุย และตักเตือนว่าอย่าลงไม้ลงมือกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ