เปิดใจพ่อ หนุ่มโหดวัย 18 เล่าเหตุการณ์ ลูกชายส่งข้อความมาหา หลังนำร่างแฟนสาว ไปทิ้งข้างทางด่วน

เปิดใจพ่อ หนุ่มโหดวัย 18 เล่าเหตุการณ์ ลูกชายส่งข้อความมาหา หลังนำร่างแฟนสาว ไปทิ้งข้างทางด่วน

จากกรณีตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต พบร่างหญิงอายุ 18 ปี บริเวณใต้ทางด่วนบางพูน หมู่ 4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดบสภาพร่างของผู้เสียชีวิตถูกตัดมือทั้ง 2 ข้าง มีดัมเบล 1 คู่ โดยร่างถูกห่อด้วยผ้านวมรัดด้วยสายเข็มขัด 2 เส้น และเหล็กที่ใช้ทำไม้แขวนเสื้อ ซึ่งหลังรับแจ้งเหตุตำรวจพบพยานหลักฐานที่ระบุตัวผู้ต้องสงสัย ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีดำ นำร่างผู้เสียชีวิตมาทิ้งในจุดที่พบร่างใต้ทางด่วน

ต่อมาตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต สืบสวน บก.สส.ภ.1 และ สืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายธนากรณ์ อายุ 18 ปี ชาวกรุงเทพฯ และผู้เสียชีวิตคือ น.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ชาวอุตรดิตถ์

ทางด้านพ่อของผู้ก่อเหตุเผยว่า ช่วงเวลาดังกล่าวนายแซน (ลูกชาย) อยู่กับแฟน 2 คน เป็นนักศึกษาปี 1 เรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน นายแซนได้ส่งข้อความบอกครอบครัวว่าขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่าง พ่อรู้สึกเอะใจต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ ติดต่อกลับหาใครไม่ได้เลย จึงได้รีบมาที่บ้านหลังดังกล่าว พบนายแซนอยู่ในบ้าน ซึงได้กินยาเพื่อหวังปลิดชีพตัวเอง ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตามสืบมาถึงที่บ้าน พ่อจึงได้ขอให้นำตัวลูกชายไปส่งโรงพยาบาลก่อน ซึ่งตามร่างกายของนายแซนมีร่องขีดข่วนด้วย แต่ยังไม่ทราบว่ารอยเกิดจากอะไร

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ