ทนายดัง เปิดโทษสูงสุด ภรรยาเสี่ยต้น

ทนายดัง เปิดโทษสูงสุด ภรรยาเสี่ยต้น

หลังมีการจับกุม “ภรรยาเสี่ยต้น” ในความผิดฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ล่าสุด “ทนายเดชา” ระบุว่า ภรรยาเสี่ยต้นมีโทษจำคุกตลอดชีวิต

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความฝั่งน้องสาวและครอบครัว นายพิชิต กลีบจินดา หรือ “เสี่ยต้น” อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย ซึ่งถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม เปิดเผยว่า “ภรรยาเสี่ยต้น” ถูกจับความผิดฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

โดยทนายเดชาบอกว่า “การที่ศาลออกหมายจับก็แสดงว่า มีพยานหลักฐานน่าเชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะได้กระทำความผิดฐานจ้างวานฆ่า

ทนายเสริมว่า “และล่าสุดได้มีการค้น 3 จุด ตามแหล่งข่าวที่ผมได้รับทราบมา และจับผู้ต้องหาแล้วรวม 3 คน ตอนนี้นำตัวไปที่กองบังคับการสืบสวนตำรวจนครบาล”

ทนายเดชา ยังระบุว่า หลังจากนี้ตำรวจมีอำนาจในการควบคุมตัวผู้ต้องหา 48 ชั่วโมงตามกระบวนการ

ขณะที่ล่าสุดครอบครัวของเสี่ยต้นได้เตรียมยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และช่วงบ่ายวันนี้ (3 มิ.ย.) ครอบครัวเสี่ยต้นจะเข้าพบทนายเดชาที่สำนักงานและเปิดใจ

ทนายเดชายังได้ขอบคุณการทำงานของตำรวจทั้งสืบนครบาลและตำรวจภูธรภาค 4 ที่ช่วยสืบสวนคดีนี้ ทันทีหลังครอบครัวเสี่ยต้นมาร้องขอความเป็นธรรมกับตัวเอง แต่ก็ยังทิ้งท้ายว่าไม่มีอะไรที่ตำรวจไทยทำไม่ได้ นอกจากไม่อยากจะทำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ