กลับไม่ถึงบ้าน หนุ่มขับบิ๊กไบค์ จะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ป่วย รถเสียหลักคว่ำดับ

กลับไม่ถึงบ้าน หนุ่มขับบิ๊กไบค์ จะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ป่วย รถเสียหลักคว่ำดับ

เวลา 22.20 น. ของวันที่ 2 มิ.ย. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มริมถนนมิตรภาพ บริเวณจุดทางโค้งลงมอหน้าเรือนจำคลองไผ่ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว

ที่เกิดเหตุริมถนนมิตรภาพ ฝั่งขาขึ้นมาจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ สีดำ เลขทะเบียน 7กฒ 9276 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ข้างทางในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบชายไทย สวมหมวกกันน็อกสีแดง เสื้อเยือดแขนยาวสีเทา และใส่กางเกงยีน คว่ำหน้าเสียชีวิต ในสภาพแขน ขา ผิดรูป และข้อเท้าด้านซ้ายขาดหลุดออกจากร่าง จากการกระแทกอย่างรุนแรงกับเหล็กการ์ดเลน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศุภชัย ทวีแสงธิติวิชิต อายุ 30 ปี ชาว ต.สระพัง อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่จึงได้ค้นหาเบอร์โทรศัพท์ติดต่อญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่านายศุภชัย ได้ไปทำงานในบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และกำลังเดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อ แม่ ที่เจ็บป่วย อยู่ที่โรงพยาบาลในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเชี่ยวชนจากรถคู่กรณี และมีชาวบ้านเห็นว่าผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนเข้ากับการ์ดเลนจนเสียชีวิต ถึงอย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสีคิ้ว เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนที่จะส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ