ผัวหึง ลั่นไกใส่เมีย และ ตัวเอง หวังจบชีวิตไปด้วยกัน สุดท้ายตัวเองดับ เมียบาดเจ็บ

ผัวหึง ลั่นไกใส่เมีย และ ตัวเอง หวังจบชีวิตไปด้วยกัน สุดท้ายตัวเองดับ เมียบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.สมชาย ทิวงงษา ผกก.สภ.บ้านบึง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจาก ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ ใจกว้าง รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง มีเหตุยิงกันในบ้านพักพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นที่จอดรถในตัวบ้าน พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ใกล้บันไดทางขึ้นชั้น 2 คือ นายปัณณวิชญ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี มีบาดแผลกระสุนปืน เข้าทางขมับขวาทะลุท้ายทอย และ นางนาฏยา อายุ 53 ปี ผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลเข้าที่บริเวณใต้คางเสียเลือดเป็นจำนวนมาก ทางแพทย์ฉุกเฉิน รีบช่วยเหลือและนำส่งต่อที่โรงพยาบาลบ้านบึง

สอบถาม นางสาวบี (สงวนชื่อ-สกุล) ลูกสาวของนางนาฏยา ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายเป็นสามีใหม่ของแม่ ตนได้มีปากมีเสียงกับแม่ จึงเปิดประตูมาดู และได้เห็นผู้ตายนำอาวุธปืนมายิงแม่ และจะยิงตนด้วย ตนจึงวิ่งหนี พอสิ้นเสียงปืน จึงได้ออกจากที่หลบซ่อน มาดูก็พบแม่บาดเจ็บ ส่วนคนก่อเหตุก็นอนคว่ำหน้า จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือ

ด้านนางกรรณิการ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนใจร้อน ขี้หึง มักจะมีปากเสียงกับลูกสาวของตนอยู่บ่อยๆ ไม่ได้ทำงานหรือมีอาชีพอะไร อาศัยอยู่ที่บ้านกับลูกสาวของตน โดยบ้านหลังนี้อาศัยอยู่ทั้งหมด 6 คน ขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน มีเพียงสามีของตนที่ป่วยติดเตียง ลูกสาว(คนเจ็บ) หลานสาวคนเล็ก และนายปัณณวิชญ์ ผู้ก่อเหตุ

ส่วนสาเหตุ คาดว่า มาจากที่ผู้ตายมีความหึงหวงแบบไร้เหตุผล เห็นหลานสาวนำเอารถยนต์ของพ่อ คืออดีตสามีลูกสาวของตนมาจอดใกล้ๆบ้าน ทำให้นายปัณณวิชญ์ ได้ต่อว่าแบบไม่พอใจ ว่าทำไมเอารถอดีตสามีมาใช้ นางนาฎยา ก็บอกว่าลูกสาวเป็นคนเอามาใช้ เขาเป็นพ่อลูกกัน และอีกอย่างบ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านของพ่อเขา จึงสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ตาย ถึงขนาดสวนกลับว่า "ก็แน่ล่ะสิ ผัวเก่านี่"

หลังจากนั้น ก็มีปากเสียงกันอยู่เรื่อยๆมา กระทั่งเรื่องการเลี้ยงแมว นายปัณณวิชญ์ ไม่พอใจที่หลานสาวคนเล็กเลี้ยงแมวเอาไว้ พอนายปัณณชิญช์ เอาแมวจรจรจัดเข้ามาในบ้าน หลานสาวแจ้งว่า อย่าเอาเข้าไปในบ้าน เนื่องจาก ตาป่วยติดเตียง และแม่เป็นภูมิแพ้ ก็สร้างความไม่พอใจให้กับนายปัณณวิชญ์อีก

ขณะที่ นายสมศักดิ์ (สงวนนาม) อายุ 64 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ระบุว่า ผู้ก่อเหตุที่เสียชีวิต ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร วันๆไม่ค่อยมีใครเห็น ส่วนมากจะเจอตอนออกไปส่งภรรยาไปทำงาน และลงจากชั้น 2 ของบ้านมาสูบบุหรี่ข้างล่างนอกบ้าน

เบื้องต้นทางตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนพยานโดยรอบ รวมถึงภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บ ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นให้แน่ชัดต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ