สาวโรงงานพลิกชีวิต ปู่เสือเข้าฝันบอกเลข ถูกรางวัลที่1 รวย 6 ล้าน

สาวโรงงานพลิกชีวิต ปู่เสือเข้าฝันบอกเลข ถูกรางวัลที่1 รวย 6 ล้าน

จากกรณีที่ชาวโซเชียลได้โพสต์แผลลอตเตอรี่ ที่มีรางวัลที่1 ในแผง เบื้องต้นทราบว่าผู้โชคดีที่ซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เป็นสาวโรงงาน ซึ่งเจ้าตัวไม่ขอแสดงตัว

ล่าสุดที่วัดดอนทอง ต.วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สาวโรงงานดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงิน 6 ล้านบาท มากราบไหว้และมาเจิมหน้าเจิมมือที่วัด โดยภายในวัดกำลังรอทำพิธีเสริมหน้าและเจิมมือ ก่อนพบกับผู้โชคดีคือ น.ส.หญิง อายุ 39 ปี และยาย อายุ 51 ปี สองยายหลาน กำลังทำพิธีเจิมหน้าเจิมมืออยู่

จากการสอบถามน.ส.หญิง เล่าว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนมาอาบน้ำมนต์เจิมหน้าและเจิมมือที่วัดแห่งนี้และชีวิตดีขึ้น หน้าที่การงานดีขึ้น มีโชคบ่อย ตนจึงพายายมาอาบน้ำมนต์เจิมหน้าและเจิมมือเพิ่งได้ 3 ครั้ง และก่อนหน้านี้หลังจากที่เจิมหน้าเจิมมือเสร็จได้ไปกราบไหว้องค์ปู่เสือที่อยู่บริเวณประตู พอกลับไปถึงบ้านตนก็นอนฝันว่า ปู่เสือมาบอกว่าให้รางวัลใหญ่แล้ว ไปดูเอาเอง

หลังจากนั้นตนก็ฝันว่าถูกเลข 93 ตื่นมาจึงหาซื้อเลข 93 ได้มา 1 ใบ แต่ไม่คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 จนกระทั่งเพื่อนมาบอกเมื่อวานตอนเย็นหลังหวยออกว่า ตนถูกเลข 93 จึงเอาลอตเตอรี่มาตรวจดู พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ