เตือน 3 ราศี ต้องระวังคำพูด จะเกิดเรื่องขัดแย้ง ห้ามประชดประชันเด็ดขาด

เตือน 3 ราศี ต้องระวังคำพูด จะเกิดเรื่องขัดแย้ง ห้ามประชดประชันเด็ดขาด

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้เตือน 3 ราศี ราศีมังกร ราศีมีน ราศีตุล ระวังเรื่องคำพูดคำจาจะทำให้มีปากเสียงกับผู้ใหญ่ ระวังในเรื่องของการให้หยิบยืม จะขัดแย้งขัดใจ มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ไม่ค่อยจะถูกใจอะไรสักอย่าง พาลให้หงุดหงิด การงานอาจไม่ถูกคอกับผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา อย่ารีบเร่งใจร้อน เพราะสิ่งที่คุณฝันถึงกำลังใกล้เป็นความจริง ช่วงกลางมีดวงในการเปลี่ยนงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินพอไปไหว แต่จะยังไม่คล่องตัวเหมือนเดิม ต้องระวังคนเอารัดเอาเปรียบ ไม่เหมาะที่จะไว้วางใจใคร ช่วงปลายประหยัดมากขึ้น ความรักออกแนวหึงหวง ช่วงนี้ไม่ค่อยปรองดอง ชวนกันทะเลาะเบาะแว้งเป็นส่วนใหญ่ ให้นิ่งและใช้เหตุผลทบทวน จะเห็นว่าเรื่องเกิดขึ้นเพราะสิ่งเล็กน้อย ให้อภัยกันได้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ต่อมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เริ่มทำงาน ได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่ การงานก้าวหน้า มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ แต่ต้องระวังเรื่องคำพูดคำจาจะทำให้มีปากเสียงกับผู้ใหญ่ หัวหน้า หรือผู้บังคับบัญชา อารมณ์ขึ้นลงง่าย แต่ก็เป็นเหตุให้เพื่อนร่วมงานสามัคคีช่วยเหลือกันมากขึ้น การเงินให้ระวังในเรื่องของการให้หยิบยืม จะขัดแย้งขัดใจ รวมถึงการลงทุนก็อาจมีขัดผลประโยชน์ แต่ ช่วงปลายจะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักแง่งอนกันเป็นประจำ คงต้องหาทางออกโดยการห่างกันสักพัก ส่วนคนโสดไม่เหงาใจ เพราะได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ อยู่เสมอ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ไม่ต้องคาดหวังอะไรไกล ช่วงนี้ต้องลงมือทำถึงจะสำเร็จ การงานทั้งหนักและเหนื่อยกว่าเก่า ต้องรองรับทั้งอารมณ์เจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน มักตกเป็นคนกลางอยู่เสมอ แต่ถ้าหากทำสำเร็จคุณจะเป็นที่รักของทุกคน การเงินขยันหาเงิน สิ่งไหนที่เพิ่มพูนรายรับคุณทำทุกเรื่อง แต่โชคยังไม่เข้าข้างซะทีเดียว เพราะมีคนคอยตอดเล็กตอดน้อยจนคุณหัวปั่น ความรักหากแอบรักแอบชอบใครต้องแสดงออกให้เขารู้ และทำตัวเสมอต้นเสมอปลายถึงจะมีโอกาส ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วช่วงกลางระวังคำพูดจะทำให้เรื่องบานปลายใหญ่โต ห้ามประชดประชันเด็ดขาด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ