4 ราศี ดวงเปิดแล้ว จะมีโชคลาภเข้ามา รอรับทรัพย์ได้เลย

4 ราศี ดวงเปิดแล้ว จะมีโชคลาภเข้ามา รอรับทรัพย์ได้เลย

สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่น โดยเฉพาะมีโชคลาภเข้ามาให้รอรับทรัพย์เข้ากระเป๋ากันได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 29 พ.ค. 3 มิ.ย. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ต้องเก็บงำความลับไว้กับตัว ทำให้อึดอัด การงานช่วงต้นรับภาระหนัก แต่ถ้าคุณอดทนทุกอย่างจะผ่านมาได้ การเงินลำบากใจจากการขอหยิบยืมจากคนรอบข้าง พยายามปฏิเสธไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมานั่งเสียดายภายหลัง ช่วงปลายมีโชคลาภจากผู้ใหญ่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อ่อนไหวง่าย ใครชักชวนทำอะไรมักคล้อยตาม การงานช่วงต้นวุ่นวายทั้งงานเอกสาร การเจรจาไม่ลงตัว การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง กระเป๋าฉีกกระเป๋ารั่วอยู่ตลอด ต้องรู้จักวางแผนในการใช้จ่าย ช่วงปลายพอมีโชคลาภจากการเสี่ยง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

มีการแข่งขัน ต้องสู้ด้วยตัวเอง การงานต้องเอาจริงเอาจัง เพราะคุณเริ่มมีคู่แข่ง ช่วงนี้มีเหตุต้องวัดผลงานกันตลอด การเงินจะเสียไปกับเพศตรงข้าม ระวังถูกหลอกถูกโกง ช่วงนี้อย่าให้ใครหยิบยืม ช่วงกลางมีโชคลาภ จะได้สิ่งของที่อยากได้

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เคว้งคว้างมองหาสิ่งที่ใช่ การงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ช่วงนี้คุณต้องรู้จักหาวิธีลัดด้วยตัวเอง ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงานที่ดี การเงินมีดวงจะทำทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย ช่วงนี้หมดไปกับค่ารักษาตัวและค่าซ่อมแซมจิปาถะ ช่วงปลายเดินทางไกลจะให้โชค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ