ตำรวจเมา โชว์กร่างในงานบุญบั้งไฟ สุดท้ายโดนชาวบ้านรุมยำ

ตำรวจเมา โชว์กร่างในงานบุญบั้งไฟ สุดท้ายโดนชาวบ้านรุมยำ

จากกรณีที่มีคลิปชายคนหนึ่ง ลักษณะคล้ายคนเมานอนอยู่ที่พื้น ภายในงานบุญประเพณีบั้งไฟในบ้านปะอาว อ.เมืองอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 26 พ.ค.67 ที่ผ่านมา โดยถูกระบุว่า เป็น ตำรวจยศจ่าสิบตรี ของโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัด คลิปนี้ถูกแชร์ในโซเชียล ตอนแรกมีกระแสว่า ตำรวจนายนี้ไปเกี่ยวข้องกับการพนัน

พ.ต.ท.ณัฐกร พลภักดี รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอุบลราชธานี ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุ ตำรวจชุดรักษาความปลอดภัยภายในงานบุญบั้งไฟ รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีชายคล้ายเมาสุราอาละวาด พกพาอาวุธปืน อยู่ภายในงาน เมื่อไปตรวจสอบ ก็พบชายรายนี้ นอนจมกองเลือด ตรวจสอบในกระเป๋าพบปืนพกสั้นพร้อมเครื่องกระสุน จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี มาทราบภายหลังว่าเป็นตำรวจ จึงได้มีการปฐมพยาบาล และทำบันทึกจับกุมแจ้งข้อกล่าวหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ขณะที่ประชาชนไม่ประสงค์ออกนามให้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุ ตำรวจนายนี้ ได้มีอาการเมา ชักปืนออกมาในลักษณะโชว์แกว่งไปมา ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันเข้าควบคุมแต่มีการขัดขืน จนมีการใช้กำลังในการควบคุมจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะแจ้งตำรวจเข้ามาจับกุมดำเนินคดี

ด้านทางต้นสังกัดเอง ชี้แจงว่าเบื้องต้นรับทราบเรื่องหนังสือแล้ว ขณะนี้กำลังให้ทางเจ้าตัวได้ทำการรายงานชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ส่วนในเรื่องของทางคดีก็ต้องให้ว่าไปตามกระบวนการ ไม่มีการปกป้องหรือช่วยเหลือ กันแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ