ด.ช.วัย 14 ชิงทรัพย์ ตาวัย 87 กลางกรุง ตำรวจตามรวบทันควัน

ด.ช.วัย 14 ชิงทรัพย์ ตาวัย 87 กลางกรุง ตำรวจตามรวบทันควัน

จากกรณีเพจดาวแปดแฉก เผยแพร่เรื่องราว ระบุข้อความว่า "ด.ช.วัย 14 ปี ชิงทรัพย์ ชายสูงอายุวัย 87 ปี กลางกรุง ฝ่ายสืบสวน สน.พระราชวัง แกะรอยหลังก่อเหตุเพียง 35 นาที คุมตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดี เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 พ.ค.67 ที่ผ่านมา

ที่ สน.พระราชวัง พบกับแม่ของเด็กชายวัย 14 ผู้ก่อเหตุ แม่เปิดเผยว่า สมัยเด็กลูกชายมักถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ต่อมาตนได้เลิกรากับพ่อเด็กไป จึงได้มีสามีใหม่และลูกกับสามีใหม่ ซึ่งตนเองมีลูกทั้งหมด 4 คน ผู้ก่อเหตุเป็นลูกคนที่ 2 ซึ่งตนเลี้ยงมาเองตั้งแต่เด็ก

ต่อมาน้องได้มีปัญหากับพ่อเลี้ยงจึงได้ออกนอกบ้านไปอยู่กับเพื่อนแถวอิสรภาพ ได้ประมาณ 5 เดือน โดยลูกคิดว่า พ่อแม่ไม่รักแม่รักลูกใหม่มากกว่า ซึ่งตนรักลูกคนนี้มาก ที่ผ่านมาก็ได้ให้เงินลูกใช้บ้าง กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวเนื่องจากลูกชายบอกว่าหิวข้าวและไม่มีเงินซื้อข้าวจึงไปก่อเหตุดังกล่าว ตนอยากฝากขอโทษผู้เสียหายและทุกๆ คนไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดกับครอบครัวไหนอีก

ร.ต.ท. สิทธิชัย ขัดแก้ว พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เผยว่า ล่าสุดตอนนี้อยู่ขั้นตอน พาตัวเด็กไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ