ลูกเศร้า พ่อเขียนจดหมายทิ้งไว้ ก่อนเสียชีวิตในรถกระบะ หน้าศาลปู่ดำทุ่ง

ลูกเศร้า พ่อเขียนจดหมายทิ้งไว้ ก่อนเสียชีวิตในรถกระบะ หน้าศาลปู่ดำทุ่ง

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.67 ร.ต.อ.อัสนีย์ กองเกิด รองสว.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายเสียชีวิตในรถ เหตุเกิดหน้าบ่อบำบัดน้ำเสีย ปากซอยด่านสำโรง 70 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าศาลปู่ดำทุ่ง ใต้ต้นโพธิ์ พบรถกระบะจอดติดครื่องอยู่ เบาะคนขับพบศพนายสันต์ อายุ 65 ปี ข้างเบาะคนขับ พบกระดาษสีขาวตกอยู่ 1 ใบ ถูกเขียนด้วยลายมือมีข้อความว่า ด่านสำโรง 51 สุดชอบ ดาว-หมิว เบียร์ และยังมีระบุหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไว้อีก 2 เบอร์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน บริเวณที่พักเท้าด้านหลังฝั่งข้างคนขับพบเตา พลิกศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชม

สอบถามลูกชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายเป็ดย่าง แต่อาศัยอยู่คนละบ้านกัน ก่อนเกิดเหตุทราบว่าพ่อหายออกจากบ้าน ตั้งแต่ช่วงกลางคืน แต่ไม่มีใครทราบว่าพ่อไปไหน กระทั่งมีคนโทรมาแจ้งว่า พบรถพ่อจอดอยู่หน้าบ่อบำบัดน้ำเสียในซอยด่านสำโรง จึงรีบเดินทางมาดู พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ส่วนมูลเหตุตนเองไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด เนื่องจากก่อนหน้านี้พ่อไม่เคยเล่าให้ฟังว่าเครียดเรื่องอะไรบ้าง ที่พ่อแบกรับไว้คนเดียว จนนำมาสู่สาเหตุทำให้พ่อคิดสั้น

ด้านนายประเสริฐ คนขี่วินมอเตอร์ไซต์ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองขับวินอยู่บริเวณดังกล่าว พบเห็นรถของผู้ตายขับมาจอดตั้งแต่ช่วงตี 3 ตนเองคิดว่าเป็นคนเมามาจอดนอน ก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งช่วงเที่ยงวันนี้มีคนมาเห็นรถจอดนานผิดปติ เมื่อไปส่องกระจกดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ