พบร่างแล้ว น้องไอซ์ ลูกหมอที่เคยเป็นข่าวดัง เสียชีวิตในแม่น้ำ

พบร่างแล้ว น้องไอซ์ ลูกหมอที่เคยเป็นข่าวดัง เสียชีวิตในแม่น้ำ

วันที่ 28 พ.ค.2567 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เห็นเด็กหญิงรายหนึ่งอยู่ที่ราวสะพานเทศบาลดำริ เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ จังหวัดปราจีนบุรี แล้วหายไปพบเพียงรถ จยย.ฮอนด้า สีน้ำเงิน จอดอยู่บนสะพาน และรองเท้าแตะ 1 คู่

ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบหลักฐานในรถ จยย. พบบัตรประชาชน น.ส.อารดา อายุ 23 ปี หรือ น้องไอซ์ และบัตรประจำตัวผู้ป่วย สถาบันประสาทวิทยา พร้อมรองเท้าแตะ 1 คู่ ตรวจโดยรอบแล้วยังไม่พบเจ้าตัว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงให้ชุดตรวจค้นทางน้ำช่วยกันงมหาร่างผู้สูญหาย

ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นเด็กผู้หญิงกำลังนั่งถือโทรศัพท์อยู่บนราวสะพาน จากนั้นไม่นานก็หายไป พบเพียงรถ จยย.กับรองเท้า

โดยทางชุดประดาน้ำของมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ลงค้นหาร่างผู้สูญหาย นานประมาณ 40 นาที พบร่างของน้องไอซ์เสียชีวิตอยู่ในน้ำ ห่างจากสะพานประมาณ 50 เมตร จึงนำร่างขึ้นมารอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

สำหรับ น้องไอซ์ เป็นลูกของ นพ.กฤษฎา วงศ์ดีเลิศ อดีตแพทย์ รพ.กบินทร์บุรี ซึ่งเสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด เพราะรักษาคนไข้ ส่วนภรรยาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เหลือเพียง น.ส.อารดา ที่รอดชีวิต และอาศัยอยู่กับคุณย่า ส่วนน้องไอซ์ยังเด็ก เป็นโรคลมชักตลอดเวลา

ทำให้ยายที่มีฐานะยากจนเลี้ยงดูและหาเก็บของเก่า จนมีการนำเสนอข่าวนี้จนเป็นข่าวดัง ทำให้กลุ่มแพทย์ที่เป็นเพื่อนกับพ่อน้องไอซ์และประชาชนทั่วไปบริจาคเงินช่วยเหลือ และพาน้องไอซ์ไปรักษาโรคลมชักจนหาย แต่น้องยังคงเป็นโรคซึมเศร้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ