ระทึก คนร้ายบุกบ้าน นักร้องดัง กล้องวงจรปิดจับภาพชัด

ระทึก คนร้ายบุกบ้าน นักร้องดัง กล้องวงจรปิดจับภาพชัด

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 27 พฤษภาคม ที่บ้านกล่องเสียง เลขที่ 79/59 หมู่ 4 หมู่บ้านเศรณีวิลล่า ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บ้านของ นายเสรี รุ่งสว่าง อายุ 68 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง น.ส.อมิตา รุ่งสว่าง อายุ 26 ปี ลูกสาวนายเสรี รุ่งสว่าง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 67 เวลาประมาณ 03.39 -05.22 น.ได้มีชายไม่ทราบชื่อจำนวน 1 คน บุกรุกเปิดประตูรั้วบ้านเข้ามาภายในบ้านของตน แล้วเดินวนเวียนอยู่สักพักหนึ่ง มีการสูดดมสิ่งของบางอย่าง และถอดเสื้อวางไว้ที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในบ้าน โดยในบ้านมีรถยนต์จอดอยู่รถ 6 คัน และรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 2 คัน

น.ส.อมิตากล่าวว่า จากนั้นคนร้ายได้เปิดประตูไม้เพื่อจะเข้าไปในตัวบ้าน แต่เข้าไม่ได้เนื่องจากมีประตูเหล็กอีกชั้นที่ล็อกไว้ คนร้ายจึงไปได้นั่งสูบบุหรี่ที่ระเบียงบ้านนานหลายชั่วโมง ทิ้งเศษบุหรี่ไว้ที่บริเวณบ้าน จากนั้นใกล้สว่างคนร้ายจึงได้ออกจากบ้านไป

น.ส.อมิตากล่าวอีกว่า ขณะเกิดเหตุมีตน พ่อ แม่ น้องชาย พี่สาว และน้องสาวตนอีกคนหนึ่งอยู่ในบ้าน รวมทั้งแม่บ้าน ตอนแรกแม่ได้ยินเสียงคนเปิดประตูไม้หน้าบ้านเสียงดัง แต่ไม่ได้ลงมาดูจนกระทั่งตอนเช้า แม่ได้ลงมาเจอก้นบุหรี่ทิ้งไว้ เลยสงสัยเพราะที่บ้านไม่มีใครสูบบุหรี่ แม่จึงให้พี่สาวเช็กกล้องวงจรปิดดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เจอคนร้ายเข้ามาในบ้านตามภาพ ซึ่งดูกันแล้วไม่มีใครรู้จักว่าชายดังกล่าวเป็นใคร อายุประมาณ 30-40 ปี ผิวเข้ม สูงปานกลาง ตัดผมสั้น มีรอยสักยันต์เต็มด้านหลัง ในภาพจากกล้องวงจรปิดก็ดูไม่ชัดเท่าไรเนื่องจากตั้งเป็นระบบแคปภาพเมื่อมีสิ่งเคลื่อนไหว ไม่ได้ตั้งเป็นวิดีโอไว้

น.ส.อมิตากล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนพร้อมด้วย น.ส.มินตรา รุ่งสว่าง อายุ 30 ปี พี่สาวจึงได้ไปแจ้งความไว้กับ พ.ต.ต.สุริยา ผลชู สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพราะขณะนั้นนายเสรีออกไปธุระพอดี พ่อยังไม่ทราบ พอพ่อกลับมาบ้านตนจึงแจ้งให้ทราบพ่อก็รู้สึกโมโห ที่เข้ามาตอนตี 3 แล้วเป็นใครก็ไม่รู้

น.ส.อมิตากล่าวอีกว่า ต่อมานายเสรี พ่อของตนได้ออกไปถามพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) หน้าหมู่บ้านว่าคนนี้เป็นใคร รปภ.แจ้งว่าชายดังกล่าวมาหาอา ซึ่งหมายถึงพ่อของตน รปภ.ก็ขับรถตามเข้ามาด้วย รปภ.ก็ถามชายดังกล่าวอีกว่าอาไหน ชายดังกล่าวก็บอกว่าอานี่แหละ แล้วก็เดินเปิดประตูรั้วเข้าบ้านมาเลย ถ้าปกติคนที่รู้จักกันหรือเป็นญาติจะต้องเรียก หรือกดกริ่งหน้าบ้าน อยู่ดีๆ ก็มาเปิดประตูบ้านเข้ามาเลย ตนก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร จึงต้องแจ้งความไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย

จากเหตุการณ์นี้ตนรู้สึกกลัวมากต้องคอยเช็กกล้องวงจรปิดตลอดเวลาเลย เพราะขณะนี้พ่อเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่งเดินทางไปเมื่อเช้านี้ ไปกับแม่ น้องชายและพี่สาว แล้วตนอยู่เฝ้าบ้าน ถ้าตำรวจหาตัวชายดังกล่าวได้เร็วตนก็จะรู้สึกว่ามีความปลอดภัย และต้องขอขอบคุณตำรวจ สภ.บางบัวทองด้วย เพราะหลังจากที่ตนและพี่สาวไปแจ้งความเมื่อวานนี้ ก็ส่งสายตรวจเข้ามาตรวจบ่อยครั้ง

ด้านนายกฤษดา ฉอสุวรรณชาติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการดูภาพจากกล้องวงจรปิดชายดังกล่าวไม่ใช่คนแถวนี้ จากนี้ก็จะติดตามและออกตรวจมาดูแลลูกบ้านบ่อยๆ

ทั้งนี้ เสรี รุ่งสว่าง มีชื่อจริงว่านายกิตติกร รุ่งสว่าง เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งชาว อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี มีชื่อเสียงจากเพลง “จดหมายจากแม่” “เทพธิดาผ้าซิ่น” “ไอ้หนุ่มรถซุง” และ “เรียกพี่ได้ไหม” ที่แต่งโดย ชลธี ธารทอง เคยได้รับรางวัลจากงานกึ่งศตวรรษลูกทุ่งไทย เพลง “ไม้เรียว” และ “เทพธิดาผ้าซิ่น” ผลงานของครูชลธี ธารทอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ