หนุ่มซิ่งเก๋งชนวินาศ ฟาดกระบะเสียหลัก ตีลังกาพลิกร่วงตกสะพาน พังยับเยิน

หนุ่มซิ่งเก๋งชนวินาศ ฟาดกระบะเสียหลัก ตีลังกาพลิกร่วงตกสะพาน พังยับเยิน

วันที่ 26 พ.ค.2567 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกันแล้วเสียหลักตกสะพานบนสะพานข้ามวงเวียนพระราม 5 ถนนนครอินทร์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนพื้นถนนนครอินทร์ด้านขาออก พบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ทะเบียน ญก 1320 กทม. ตกลงมาจากสะพานซึ่งมีความสูงประมาณ 7 เมตร พังยับเยินทั้งคัน คนขับคือนายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวชิระ

นอกจากนั้นยังมีรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน 4ขล 9024 กทม.มีรอยเฉี่ยวชนด้านขวา และ รถยนต์มิตซูบิชิ ทะเบียน 8 กร 7589 กทม. มีรอยชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

น.ส.บังอร ระบุ นั่งอยู่ในรถกระบะอีซูซุ โดยมีแฟนเป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุขับมาเลนซ้ายเพราะว่าลงสะพานจะเบี่ยงเข้าคู่ขนานก็จะถึงบ้านแล้ว จู่ๆก็มีความรู้สึกว่าถูกชนจากด้านท้าย หลังจากนั้นก็เห็นว่ารถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส เสียหลักไปชนรถอีกคันที่อยู่เลนกลางก่อนที่ตัวรถฮอนด้าแจ๊ส จะตีลังกาตกลงมาข้างล่างต่อหน้าต่อตา

โดยตำรวจ ได้หลักฐานเป็นกล้องหน้ารถของพลเมืองดี บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส เฉี่ยวชนท้ายรถกระบะอีซูซุ ก่อนที่จะไปชนกับมิตซูบิชิ จากนั้นเสียหลักพุ่งตกลงสะพานไปด้านล่างซึ่งมีความสูงประมาณ 7 เมตร พังยับเยินทั้งคัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ