ทัดดาว เปิดใจ หลังวอลเลย์บอลหญิงไทย เจอดราม่า ก่อนลุ้น VNL 2024 สนาม 2

ทัดดาว เปิดใจ หลังวอลเลย์บอลหญิงไทย เจอดราม่า ก่อนลุ้น VNL 2024 สนาม 2

วันที่ 26 พ.ค. 67 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางด้วยสายการบินแอร์มาเก๊า เที่ยวบินที่ NX 995 เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 2 ที่มาเก๊า ประเทศจีน

โดยทางด้าน แนน ทัดดาว นึกแจ้ง กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ชุดลุยศึก VNL 2024 เปิดใจถึงการกลับมาเตรียมความพร้อม ก่อนแข่งขันสนามที่ 2 ว่า หลังกลับมาซ้อมที่ไทย เราก็มีโอกาสมีเวลาคุยกันมากขึ้น ปรับจุดต่างๆ ที่ต้องแก้ไขกันอย่างละเอียด เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดจากสัปดาห์ที่แล้ว ที่เราเสียกันเอง

นัดแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย จะเจอ โดมินิกัน ซึ่งเป็นอีก 1 ทีมชั้นนำของโลก ก็ตั้งเป้าหมายว่าเราก็อยากชนะเหมือนกัน แต่ไม่กดดันตัวเอง สำหรับดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นหลังจบสัปดาห์แรก ก็ขอบคุณที่ได้รับกำลังใจดีๆ จากแฟนคลับที่สนับสนุนเรา พวกเรานักกีฬา และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็คอยให้กำลังใจกัน พยายามไม่ไปโฟกัสมาก เพราะถ้ายิ่งโฟกัสก็ยิ่งแย่กว่าเดิม ก็พยายามมองไปข้างหน้า

ส่วนเรื่องที่แฟนวอลเลย์บอลจองบัตรชมการแข่งขัน VNL 2024 รอบไฟนอล ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพกันจนหมดภายในเวลาไม่นาน ขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่ยังรักและให้ความสำคัญกับพวกเรา เชื่อว่าคนที่ไปดูที่สนามน่าจะสนุก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ