เจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ่ายรูปติดคนหัวหาย หลังออกระงับเหตุทะเลาะวิวาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ่ายรูปติดคนหัวหาย หลังออกระงับเหตุทะเลาะวิวาท

จากการกรณีที่มีการแชร์ภาพถ่าย ขณะเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุทะเลาะวิวาทในครอบครัว ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงค่ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพรายงานผู้บังคับบัญชา แต่ต้องผงะเมื่อมาดูภาพในภายหลัง เห็นคนในภาพไม่มีหัว

ล่าสุดวันที่ 25 พ.ค. 67 ที่บ้านหลังที่ปรากฏอยู่ในภาพ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง พบกับ นางสมพร อายุ 48 ปี แม่ของน้องวัย 23 ปี คนที่ปรากฏอยู่ในภาพ พร้อมเผยว่าน้องเป็นเด็กพิเศษ และหากดูจากภาพถ่าย เป็นภาพน้องแน่นอน เพราะช่วงนั้นน้องอยู่ตรงจุดนั้นพอดี โดยวันนั้นประมาณทุ่มกว่าๆ เจ้าหน้าที่มาระงับเหตุทะเลาะวิวาทในครอบครัว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็กลับไป เพราะไม่มีอะไรรุนแรง

จนกระทั่งวันนี้เห็นภาพจากนักข่าวก็อึ้งเหมือนกัน แต่หากมองในแง่วิทยาศาสตร์ก็เป็นเรื่องของการหักเหของแสง หรือการเคลื่อนไหว เพราะหากมองจากขาของตำรวจที่อยู่ใกล้ๆ ก็จะเห็นขาลางๆ แต่หากมองในแง่ของความเชื่อแล้วก็คงจะต้องพาลูกสาวไปทำบุญ เพราะจังหวะที่ถ่ายภาพนั้น ถ้าจำไม่ผิดลูกสาวจะยืนเงยหน้า หรือมองข้างบนเล็กน้อย อีกทั้งตรงนั้นยังมีแสงไฟอยู่บ้าง ก็ควรจะเห็นหัวบ้าง แต่นี่กลับไม่เห็นเลย ซึ่งยอมรับว่าอึ้งเช่นกัน และพาน้องไปทำบุญต่อชะตาตามความเชื่อของภาคเหนือต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ