ส่องทะเบียนรถ ทักษิณ นั่งไปโคราช ในรอบ 20 ปี มวลชนต้อนรับอบอุ่น

ส่องทะเบียนรถ ทักษิณ นั่งไปโคราช ในรอบ 20 ปี มวลชนต้อนรับอบอุ่น

วันนี้ 25 พ.ค. 67 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บุตรสาว นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย เดินทางเยือนจังหวัดนครราชสีมา ลงเครื่องที่สนามบินโคราชเวลา 11.00 น. มีประชาชนจำนวนมาก มาชูป้ายให้การต้อนรับถึงสนามบิน

โดยทันทีที่นายทักษิณ ลงมาถึง พี่น้องประชาชน ตะโกนดังสนั่น เรารักทักษิณ โดยนายทักษิณ ได้แวะทักทายและรับดอกไม้จากประชาชนที่มารอรับ บางคนถึงขั้นกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อได้เห็นหน้านายทักษิณ หลายคนเข้ามาจับมือและทักทาย พร้อมบอกว่า คิดถึงท่านมาก

จากนั้น นายทักษิณ เดินทางด้วย รถตู้เบนซ์ สีดำ ทะเบียน ภษ 1414 กทม. มายังร้านส้มตำพันล้าน ดอนชมพู เนื่องจากเป็นร้านที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เคยเดินทางมารับประทานแล้วติดใจ

ทั้งนี้ มีคนโคราช จากโครงการพืชสวนโลกเดินทางมาให้การต้อนรับนายทักษิณ กว่าร้อยคน และยังมีมวลชนคนเสื้อแดง มารอรับด้วย มีการชูป้ายรับ คิดถึงท่านทักษิณนายกในดวงใจพวกเรา และยังมีนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พร้อมด้วยนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการวัฒนธรรม รวมทั้ง ส.ส.และผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย อาทิ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ส.ส. มาให้การต้อนรับด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ