แม่เศร้า รับร่างลูก ม.1 กลับบ้าน เหยื่อกระบะขนยาชนรถรับ-ส่งนร. ยังอยู่ในไอซียูอีก 2 ราย

แม่เศร้า รับร่างลูก ม.1 กลับบ้าน เหยื่อกระบะขนยาชนรถรับ-ส่งนร. ยังอยู่ในไอซียูอีก 2 ราย

จากเหตุการณ์รถขนยาบ้า จำนวน 30,000 เม็ด พุ่งชนท้ายรถสองแถวรับส่งนักเรียน โรงเรียนวังไพรวิทยาคม เมื่อเช้าวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้รถรับส่งนักเรียนกระเด็นไปตกข้างทาง และนักเรียนที่โดยสารมาได้รับบาดเจ็บทั้งคัน รวม 21 คน เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 2 คน ส่วนผู้ขับรถขนยาบ้าและหญิงอีก 2 คน ที่นั่งมาในรถด้วยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้แล้วทั้งหมด เหตุเกิดบนถนน 3259 สนามชัยเขต-คลองหาด บริเวณบ้านหนองเรือ หมู่ 15 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 พฤษภาคม นางสมนึก อายุ 50 ปี แม่ของ ด.ช.ออมสิน นักเรียนชั้น ม.1 ที่เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมญาติๆ เดินทางมายังโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เพื่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

สำหรับนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ โดยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็นและวังสมบูรณ์ทยอยเดินทางกลับบ้านจนหมดแล้ว คงเหลืออีก 2 รายที่ยังมีอาการสาหัส อยู่ในห้องไอซียู รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่โรงพยาบาลมีเลือดสำรองไม่เพียงพอ จำเป็นต้องขอบริจาคเลือดเพิ่มเติม

ทำให้วันนี้มีนักเรียนจากโรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม โรงเรียนวังหลังวิทยาคม และอีกหลายโรงเรียนในเครือชาววัง ทยอยเดินทางมาบริจาคเลือดเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ