ลูกคนละแม่ต่อยกันวุ่น แย่งเอาร่างพ่อไปทำพิธี

ลูกคนละแม่ต่อยกันวุ่น แย่งเอาร่างพ่อไปทำพิธี

เวลา 12.30 น. วันที่ 24 พ.ค. 2567 ขณะที่ญาติๆ กำลังเตรียมไปรอรับศพนายทวี อินทร์ช่วย อายุ 80 ปี ซึ่งได้เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา ที่บริเวณหน้าอาคารนิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ปรากฏว่าได้เกิดการแย่งศพกันของลูก 2 คน ระหว่างนายสุเทพ อินทร์ช่วย และนายนพคุณ อินทร์ช่วย อายุ 40 ปีซึ่งทั้งสองเป็นพี่น้องกันแต่คนละแม่ ได้เปิดศึกแย่งศพเนื่องจากตกลงกันไม่ได้ โดยขณะที่นายสุเทพถอยรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ถอยหลังขึ้นไปบนทางขึ้นรับศพอาคารนิติเวช

ปรากฏว่าทันใดนั้นได้มีนายนพคุณขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ถอยหลังรถตามไปด้วย และได้ถอยชนหน้ารถยนต์กระบะสีขาวอย่างจัง จนญาติที่นั่งด้านท้ายกระบะสีขาวต้องกระโดดลง จากนั้นนายนพคุณได้วิ่งหนีออกจากรถไปอย่างรวดเร็ว นายสุเทพพยายามวิ่งไล่ตาม แต่ถูกญาติห้ามไว้ ก่อนที่ญาติๆ จะเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน และแจ้งตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มาที่เกิดเหตุ เพื่อหย่าศึกในครั้งนี้

จากนั้น ร.ต.ท.ชยณัฐ ประทีปแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน เดินทางมาระงับเหตุ สอบปากคำทั้งสองฝ่ายต่างไม่มีใครยอมให้กัน และไม่สามารถตกลงกันได้ ทาง ร.ต.ท.ชยณัฐ จึงตัดสินใจขออายัดศพนายทวีไว้ที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ก่อน โดยตำรวจจะได้ยื่นร้องต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อตัดสินว่าศพของนายทวีจะยกให้กับลูกคนไหนต่อไป โดยลูกทั้งสองฝ่ายต่างพอใจ และรอศาลตัดสินอีกครั้งในเร็วๆ นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ